Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia gửi lời cảnh báo đến Luke Shaw

Thứ Hai 15/08/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Tyrell Malacia tuyên bố anh không đến MU để ngồi dự bị, ngôi sao 22 tuổi quyết tâm cạnh tranh vị trí với Luke Shaw bên hành lang cánh trái. 

Tyrell Malacia thể hiện quyết tâm rất cao

Hè 2022, Tyrell Malacia là một trong những tân binh của MU. Cầu thủ sinh năm 1999 cập bến Quỷ đỏ với một bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. Chính sự có mặt của hậu vệ trái này khiến Alex Telles phải rời Old Trafford theo dạng cho mượn. 

Malacia đã được trao cơ hội trong một vài trận đấu của MU ở Hè 2022, anh vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thua Brentford 0-4. Mặc dù Quỷ đỏ để thua cách biệt, nhưng với cá nhân Malacia, anh đã chơi tốt kể từ thời điểm vào sân. 

Tyrell Malacia gửi lời cảnh báo đến Luke Shaw 1

Tyrell Malacia thể hiện quyết tâm rất cao

Sau trận đấu, Malacia nói với Viaplay: “Tại sao tôi không có mặt trong đội hình xuất phát ư? Bạn phải hỏi huấn luyện viên về điều đó. Hiện tại tôi rất ổn. Tôi nỗ lực trong tập luyện và cố gắng chứng tỏ khả năng của mình khi được trao cơ hội ra sân thi đấu”.

“Tôi không đến đây để ngồi dự bị. Tất nhiên, tôi luôn muốn thi đấu. Khi thời điểm của tôi đến, tôi chắc chắn sẽ ở đó. Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã phải nhận những bàn thua quá sớm. Chúng tôi có một HLV mới, có nhiều cầu thủ mới. Quá trình xây dựng cần có thời gian. Chúng tôi cố gắng rút ra bài học để chỉnh lại trong quá trình tập luyện."

"Chúng tôi đều mắc sai lầm, bởi vậy không thể chỉ trích một cá nhân nào cả. MU là một tập thể, chúng tôi cần phải rút ra những kinh nghiệm. Chúng tôi phải tiến lên phía trước càng sớm càng tốt."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X