Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia đã có mặt ở Carrington, chuẩn bị ra mắt MU

Thứ Hai 04/07/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh mới nhất cho thấy hậu vệ Tyrell Malacia đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của MU, anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt Quỷ đỏ.

Tyrell Malacia chuẩn bị ra mắt MU

Tyrell Malacia là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Feyenoord ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này sở trường chơi ở vị trí hậu vệ trái. Anh là mục tiêu hàng đầu của Lyon, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 13 triệu euro cho thương vụ này. MU dù nhập cuộc muộn hơn, song việc chấp nhận chi 17 triệu euro giúp họ nhận được cái gật đầu từ Feyenoord.

Malacia vẫn còn hai năm hợp đồng với Feyenoord, nhưng không thể cưỡng lại lời đề nghị từ phía MU. Ten Hag biết rõ về cầu thủ này từ thời còn dẫn dắt Ajax và rất muốn đưa anh đến Old Trafford với mình.

 

Tyrell Malacia chuan bi ra mat MU
Tyrell Malacia đã có mặt ở trung tâm huấn luyện của MU

Những hình ảnh mới nhất cho thấy hậu vệ Tyrell Malacia đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của MU, anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của tân HLV Erik ten Hag ở MU.

Tyrell Malacia có thể cạnh tranh với Luke Shaw và Alex Telles cho một vị trí đá chính bên cánh trái ở mùa giải tới, nhưng cũng có những nguồn tin cho rằng anh có thể được đem cho mượn một mùa, để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Với sự có mặt của cầu thủ 22 tuổi, MU sẽ bán Brandon Williams, người đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Norwich. MU đang hy vọng sẽ thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này, họ cũng đang theo đuổi trung vệ Lisandro Martinez của Ajax để nâng cấp hàng thủ.

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU, dù đội chủ sân Camp Nou tuyên bố cầu thủ người Hà Lan sẽ ở lại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X