Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ lệ Solskjaer bị MU sa thải tăng phi mã

Thứ Tư 15/09/2021 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đang đối diện với nguy cơ bị MU sa thải ngay mùa giải này sau trận thua tệ hại trước Young Boys.

Tỷ lệ Solskjaer bị sa thải cao chưa từng có

Man United nhập cuộc tương đối ổn trước Young Boys và có bàn dẫn trước nhờ công của Ronaldo ở phút thứ 13. Nhưng tấm thẻ đỏ của Wan-Bissaka trong hiệp 1 đã làm thay đổi tất cả. Young Boys có được bàn gỡ giữa hiệp 2 và cuối cùng đã hoàn tất màn lội ngược dòng ở những giây bù giờ cuối cùng khi Siebatcheu tận dụng tốt đường chuyền về lỗi của Lingard để ghi bàn.

Solskjaer cảm ơn CĐV

Tỷ lệ Solskjaer bị MU sa thải tăng phi mã


Thất bại này nối dài thành tích tệ hại của Solskjaer ở đấu trường Champions League. Theo Opta, Solskjaer đã thua 7/11 trận đấu ở Champions League khi dẫn dắt Man United. Ông cùng MU để thua PSG và bị Barca đánh bại 2 lần ở mùa giải 2018/19. Mùa trước, Man United cũng để thua 3/6 trận ở vòng bảng.

Cũng chính vì thành tích tệ hại ở sân chơi châu lục này mà nhà cái Ladbrokes đã đưa ra mức cược cho thấy khả năng Solskjaer bị MU sa thải rất cao. Cụ thể, tỷ lệ cược Solskjaer bị sa thải trong mùa giải này đang ở mức đặt 2 ăn 1. Đây là mức cược cao chưa từng có. Ở mùa giải năm ngoái, Solskjaer từng phải nhận tỷ lệ cược cao nhất là đặt 5 ăn 6 cho viễn cảnh bị bay ghế sau khi MU bị Istanbul Basaksehir đánh bại ở C1.

Dù Man United đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nhưng tỷ lệ cược Solskjaer là HLV đầu tiên bị sa thải ở giải đấu này cũng ở mức đặt 40 ăn 1. Nếu như MU không thể vượt qua vòng bảng Champions League, khả năng Solskjaer bị sa thải ngay lập tức là tương đối cao.

Solskjaer đến nắm quyền ở Man United vào tháng 12/2018, thay thế Jose Mourinho. Ông xây dựng được một tập thể đầy hứa hẹn nhưng vẫn chưa thể đem lại danh hiệu nào cho đội bóng thành Manchester.

HLV Ronaldo chỉ đạo MU thi đấu trước Young BoysHLV Ronaldo chỉ đạo MU thi đấu trước Young Boys
Sau khi bị rút ra khỏi sân ở trận gặp Young Boys, Ronaldo tái hiện hình ảnh ở Euro 2016 khi hô hào, đốc thúc các cầu thủ MU thi đấu.
Solskjaer chỉ trích MU thiếu tập trungSolskjaer chỉ trích MU thiếu tập trung
HLV Solskjaer thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của MU sau thất bại 1-2 trước Young Boys rạng sáng nay tại Champions League.
Ronaldo, Pogba bỏ mặc HLV Solskjaer sau trận thua Young BoysRonaldo, Pogba bỏ mặc HLV Solskjaer sau trận thua Young Boys
Thất bại 1-2 trước Young Boys, nhiều trụ cột MU như Ronaldo, Pogba tiến thẳng vào phòng thay đồ thay vì đi cùng HLV Solskjaer cảm ơn các CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X