Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Edinson Cavani được làm sáng tỏ sau sự xuất hiện của Ronaldo

Thứ Bảy 28/08/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Ronaldo trở lại MU, mối quan tâm lớn nhất của NHM Quỷ đỏ lúc này lại là việc liệu tiền đạo Edinson Cavani có ra đi.


Trong một chia sẻ mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã khẳng định 'chắc nịch' là tiền đạo Edinson Cavani không có ý định chia tay MU trong hè này, kể cả khi đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù vừa mang về siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tương lai Edinson Cavani được làm sáng tỏ
Edinson Cavani tiếp tục ở lại chơi bóng cho MU.

Trước đó, các nguồn tin của MEN đã tiết lộ phía MU không có ý định bán Cavani sau khi chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus. Mặc dù sự có mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ khiến hàng công đội chủ sân Old Trafford thêm chật chội hơn.

Thực tế, phía MU cũng không có ý định chia tay chân sút sinh năm 1987 bởi anh có thể trở thành một cặp đôi tấn công ăn ý cùng Ronaldo trong mùa giải 2021/22. 

Trong quá khứ, Cavani từng đá cặp khá hiệu quả cùng một tiền đạo cắm khác là Zlatan Ibrahimovic tại PSG. Ở cấp đội đội tuyển, tiền đạo người Uruguay cũng thường đá cặp Luis Suarez. 

Cavani được xem là mẫu cầu thủ sẵn sàng hy sinh vì tập thể, không ngại việc phải di chuyển rộng hay làm nền cho các tiền đạo khác. Do đó anh hoàn toàn có thể hỗ trợ tích cực cho Ronaldo trên hàng công.

Việc Edinson Cavani chắc chắn vẫn ở lại MU và đang giữ áo số 7 khiến Ronaldo không thể mặc chiếc áo quen thuộc từng cùng anh thành danh ở Old Trafford.

Theo trang Goal, nếu không tranh chấp với các đồng đội ở MU về số áo, siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ có thể mặc một trong các số áo 12, 15, 24, 30, 31, 33, 35 hiện vẫn chưa có người dùng.

MU được khuyên thanh lý 3 ngôi sao sau thương vụ RonaldoMU được khuyên thanh lý 3 ngôi sao sau thương vụ Ronaldo
HLV Tim Sherwood cho rằng Jesse Lingard, Daniel James và Anthony Martial nên rời khỏi Man United sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.
Tiết lộ: Sir Alex đứng sau vụ MU chiêu mộ RonaldoTiết lộ: Sir Alex đứng sau vụ MU chiêu mộ Ronaldo
Theo báo chí Anh, cựu HLV Alex Ferguson chính là người đã có nhiều tác động để Ronaldo quyết định trở lại khoác áo MU.
Lộ diện người thay thế Ronaldo tại JuveLộ diện người thay thế Ronaldo tại Juve
Sau khi đồng ý để Cristiano Ronaldo rời đi, ban lãnh đạo CLB Juventus cũng đang gấp rút tìm kiếm một chân sút thay thế CR7 trước khi phiên chợ chuyển nhượng hè...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X