Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Bailly ở MU

Thứ Bảy 14/11/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện khẳng định tương lai của Bailly đang được xem xét sau khi cầu thủ này trải qua một giai đoạn khó khăn ở Man United.
Man United đã ký hợp đồng mới với Bailly tới hè 2022. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà liên tục gặp chấn thương và không còn được Solskjaer trọng dụng. Maguire và Lindelof vẫn là cặp đôi thường xuyên xuất hiện ở vị trí trung vệ MU. Điều đó khiến vai trò của Bailly trở nên ít quan trọng hơn. Anh mới chỉ có 4 lần ra sân và tổng cộng 97 phút thi đấu tại Premier League mùa này.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Bailly ở MU hình ảnh

Người đại diện lên tiếng về tương lai Bailly ở MU


Cầu thủ 26 tuổi chưa có kế hoạch ra đi. Dẫu vậy, người đại diện của Bailly cho biết ông cũng đang bắt đầu cân nhắc các lựa chọn nếu tình hình ở MU trở nên xấu đi.

Graziano Battistini chia sẻ trên tờ Calciomercato về thân chủ của mình rằng: “Nếu Bailly nhận được cơ hội phù hợp, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ quan trọng để giải quyết một vài vấn đề của đội bóng. Nếu điều đó không xảy ra thì dĩ nhiên là tình hình cần được đánh giá lại. Nhưng bây giờ vẫn còn là quá sớm để nói những điều cụ thể.

Đối tác của tôi ở Tây Ban Nha đang chăm sóc cậu ấy rất cẩn thận trên mọi khía cạnh. Bailly đang tập trung hoàn toàn ở Man United.

Trước khi đánh giá đến chuyện ra đi thì hoàn cảnh của Bailly ở đội bóng cũng phải phù hợp đã. Ý tưởng chuyển đến Milan cũng có logic nhưng chúng tôi cần đánh giá nhiều thứ. Hôm nay chúng tôi sẽ không nói về bất kỳ điều gì cả”.

Điểm tin bóng đá tối 14/11: Dean Henderson lại chuẩn bị rời MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 14/11.
Cavani lại khiến Man United nức lòng
Sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU trước Everton, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục nổ súng, lần này là ở ĐT quốc gia.
Sao MU lập công, Uruguay đè bẹp Colombia
Uruguay đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay trên sân của Colombia trong ngày “song sát” Edinson Cavani - Luis Suarez tái hợp và cùng nhau ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X