Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel xác nhận Christensen đột ngột xin nghỉ trận chung kết FA Cup

Thứ Tư 18/05/2022 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận Christensen đã rút khỏi trận chung kết FA Cup vào buổi sáng của trận đấu này, và đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Đan Mạch làm như vậy ở mùa giải năm nay.

Tuchel xác nhận Christensen đột ngột xin nghỉ trận chung kết FA Cup

Andreas Christensen không dính chấn thương nhưng đã nói với HLV Tuchel rằng anh không muốn tham dự trận chung kết FA Cup vì không sẵn sàng thi đấu. Trước đây, cầu thủ 26 tuổi vẫn thường xuyên phàn nàn về vấn đề dạ dày trước các trận đấu.

Christensen đáng lẽ sẽ xuất phát trận chung kết FA Cup với Liverpool. Và việc anh rút khỏi đội hình của Chelsea quá muộn khiến kế hoạch của đội bóng này bị ảnh hưởng.

Christensen

Tuchel xác nhận Christensen đột ngột xin nghỉ trận chung kết FA Cup


Phát biểu về vụ việc này, HLV Tuchel cho biết: “Christensen đến vào buổi sáng hôm có trận đấu để nói với tôi rằng cậu ấy không sẵn sàng. Cậu ấy có những lý do, và chúng sẽ được giữ bí mật. Đây không phải lần đầu tiên điều đó xảy ra, như các bạn đã thấy. Trong vài tuần qua, chúng tôi cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Christensen đã chơi rất mạnh mẽ ở trận đấu trước trận chung kết. Cuộc hội thoại diễn ra và chúng tôi phải tôn trọng nó. Cậu ấy vẫn có được sự ủng hộ của chúng tôi. Khả năng cậu ấy ra sân ngày mai là không chắc chắn”.


HLV Tuchel cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò và cho biết Christensen không hề phản đối việc ra sân thi đấu.

“Cậu ấy không phải là không muốn thi đấu. Đó là một sự khác biệt lớn. Tôi không biết lý do nhưng cậu ấy luôn rất lo lắng. Tôi không biết phải nói gì. Chúng tôi cần phải chấp nhận điều đó. Tôi vẫn tin là cậu ấy muốn thi đấu và tôi vẫn tin rằng cậu ấy có thể thi đấu.

Trong vài tuần qua, Christensen không ở trong đội hình dù thể lực tốt. Vậy nên việc cậu ấy rút khỏi đội không phải điều gì quá bất ngờ. Chỉ là tình cảnh với chúng tôi không lý tưởng. Chúng tôi đã chuẩn bị cho cậu ấy tốt nhất có thể ở trận gặp Leeds. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng. Và khi bạn lọt tới trận chung kết, bạn muốn có những cầu thủ tốt nhất trong đội ra sân”.


Không phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của ArsenalKhông phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal
Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea là đại diện thứ 3 của nước Anh chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.
Chelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi LiverpoolChelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi Liverpool
Chelsea để thua Liverpool không chỉ 1 trận đấu, mà còn thua cả về chất lượng đội hình lẫn phong cách thi đấu. Vậy, phải làm thế nào để nhà cựu vô địch Châu Âu...
Tân HLV MU chia sẻ về khả năng tái hợp Hakim ZiyechTân HLV MU chia sẻ về khả năng tái hợp Hakim Ziyech
Nhiều nguồn tin cho rằng MU đang quan tâm cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Chelsea, và HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tin đồn này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X