Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel ví Reece James như ngựa

Chủ Nhật 31/10/2021 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel vui mừng khi Reece James lập cú đúp trước Newcastle và cho biết ông chưa bao giờ nghi ngờ năng lực sút bóng của cầu thủ này.

HLV Tuchel ví Reece James với ngựa

Reece James đã có 4 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải 2021/22. Cú đúp của hậu vệ người Anh giúp Chelsea phá vỡ thế bế tắc trước hàng thủ khó chịu của Newcastle trước khi Jorginho ấn định tỉ số 3-0.

Reece James

HLV Tuchel ví Reece James như ngựa sau cú đúp bàn thắng trước Newcastle


“Đó là một trận đấu phức tạp và tôi không nghĩ James có thể ghi bàn nếu như Hudson-Odoi không rê bóng và Chilwell không mở ra khoảng trống”
, Tuchel trả lời sau khi được hỏi về nguồn bàn thắng mới bên cánh phải của Reece James.

“Chúng tôi tạo ra được sự nguy hiểm ở cột một với Kai Havertz, ở trung tâm khung thành với Barkley và ở cột hai với Loftus-Cheek. Việc có được bàn thắng ở cột xa là điều có thể xảy ra.

Đó là lý do vì sao đôi khi các tiền đạo của chúng tôi hy sinh để tạo khoảng trống và cơ hội cho những người khác. Reece James thì không cần phải tập sút rồi. Cậu ấy sút như một con ngựa vậy”.

Chia sẻ về cú đúp bàn thắng bằng cả 2 chân của mình, Reece James nói: “Bàn đầu tiên là bàn thắng đẹp hơn khi tôi sút bằng chân không thuận. Đó là một pha dứt điểm tốt.

Tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi phải phá vỡ hàng thủ của họ và nó tốn khá nhiều thời gian. Rất nhiều thứ đã xảy ra với CLB của họ kể từ đầu mùa giải. Vậy nên bạn không thể biết được cách tiếp cận của họ ra sao vì mọi thứ luôn mới”.


Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân St James Park khép...
Những con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Trận đấu Newcastle vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X