Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel ủng hộ kế hoạch tham dự Super League của Chelsea

Thứ Hai 19/04/2021 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel cho rằng Chelsea đã đưa ra quyết định đúng đắn về tương lai khi tham dự siêu giải đấu Super League.
12 CLB hàng đầu châu Âu hôm qua đã công khai ý định thành lập một giải đấu mới mang tên Super League. Động thái này khiến NHM ngỡ ngàng và vô cùng tức giận. Các CLB ký tên đồng lòng tham dự giải đấu ly khai đó đang phải nhận những lời đe dọa khủng khiếp từ UEFA.

Chelsea là một trong số những đội bóng phải hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ nhất từ chính các CĐV của mình. Tuy nhiên, HLV Tuchel lại vừa thêm dầu vào lửa với phát ngôn ủng hộ quyết định do giới thượng tầng của CLB đưa ra.

Thomas Tuchel

HLV Tuchel ủng hộ kế hoạch tham dự Super League của Chelsea


“Tôi biết tin này từ hôm qua. Nhưng bây giờ tôi vẫn đang ở đây cạnh tranh ở giải đấu khó khăn nhất. Đó là điều tôi thích, được chơi ở những giải đấu cạnh tranh nhất tại châu Âu. Đó là lý do tôi ở Chelsea.

Tôi không dính dáng gì tới những chủ đề đang được tạo ra. Tôi có hơi buồn khi nghe về những chủ đề đó. Tôi đã nghĩ chúng ta có thể nói về trận đấu với Man City và Brighton. Nhưng ngày hôm nay có lẽ tôi không được làm điều đó.

Tôi muốn chơi ở những giải đấu như thế này. Tôi tin CLB sẽ đưa ra quyết định đúng đắn. Còn quá sớm để đánh giá mọi thứ và đó cũng không phải là công việc của tôi.

Với huy hiệu Chelsea ở trên ngực, tôi có công việc cần phải làm. Vai trò của tôi là HLV, là tập trung vào các trận đấu. Và chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng vào ngày mai”.


Khi được hỏi liệu ông có tin Super League sẽ trở thành hiện thực không, Tuchel trả lời: “Nếu có quan điểm rõ ràng thì tôi cũng sẽ không chia sẻ. Giờ là quá sớm để đánh giá nó và đang có quá nhiều quan điểm ngoài kia. Tôi tin CLB này và công việc của tôi rất rõ ràng. Tôi hiểu vì sao có nhiều phản ứng cảm xúc ngoài kia nhưng tôi chưa biết về giải đấu mới đủ rõ.

Các cầu thủ và tôi tin tưởng CLB. Chúng tôi chỉ là nhân viên. Tốt nhất là chúng tôi không nên tham gia vào vì mọi thứ vượt quá khả năng của chúng tôi. Hy vọng các cầu thủ có thể bình tĩnh để không bị phân tâm và tạo ra một màn trình diễn tốt vào ngày mai”.


Công thức chiến thắng của Chelsea trước Manchester CityCông thức chiến thắng của Chelsea trước Manchester City
Chelsea hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng 1-0 mà họ giành được trước Manchester City tại Wembley ở bán kết FA Cup vào hôm thứ Bảy.
BTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super LeagueBTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super League
BTC Premier League đã có những động thái trước thông tin 6 đội bóng Anh bao gồm Man City, MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham sẽ tham dự một giải đấu...
Tuchel: “Tôi cảm thấy mình như một phần của gia đình Chelsea”Tuchel: “Tôi cảm thấy mình như một phần của gia đình Chelsea”
Thomas Tuchel đã nói về 3 tháng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea với thành tích gần như không thể tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X