Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng Everton

Thứ Hai 02/05/2022 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không sử dụng Lukaku ở trận thua Everton dù Chelsea rất cần tìm kiếm bàn thắng.

Tuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng Everton

Chelsea bước đến sân Goodison Park với một chuỗi trận bất ổn. Tuy nhiên, đoàn quân của Tuchel lại tiếp tục phải đón nhận trận thua sốc trước Everton với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Richarlison. Ở trận đấu này, Lukaku có tên trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng dù Chelsea thực sự cần bàn thắng.

Lukaku

Tuchel tiết lộ lý do không dùng Lukaku ở trận thua trắng Everton


Chelsea đã sử dụng cả 3 sự thay đổi người. HLV Tuchel đã đưa Kovacic, Pulisic và Ziyech vào sân. Khi được hỏi về lý do Lukaku phải cắm rễ trên băng ghế dự bị cả trận rất lãng phí, HLV Tuchel trả lời: “Bởi vì chúng tôi phải đưa Jorginho rời sân. Chúng tôi chỉ có 3 sự thay đổi người”.

Sau khi tịt ngòi trước Everton, Chelsea giờ chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League. Đoàn quân của Tuchel cũng không thể giữ sạch lưới trước Everton vì sai lầm của Azpilicueta. Và HLV Tuchel thừa nhận rằng ông phải sửa chữa những vấn đề sau trận thua vừa qua.

“Nếu tôi có thể làm gì thì tôi sẽ thử làm. Nhưng nếu tôi biết trước thì tôi đã sửa rồi. Điều quan trọng vẫn là giữ sạch lưới. Trận đấu với Manchester United khác xa vì nó cởi mở và trôi chảy hơn. Chúng tôi ghi được bàn muộn và thủng lưới ngay sau đó. Như ở trận gặp West Ham, chúng tôi giữ sạch lưới, không mắc sai lầm và mở ra cơ hội để ghi bàn cuối trận”.

Lukaku không thể ghi bàn thắng nào ở Premier League kể từ tháng 12. Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ là màn tiếp đón Wolves. Đoàn quân của Tuchel cần thêm 6 điểm nữa để chính thức về đích trong top 4.

Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua EvertonTuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua Everton
HLV Tuchel đã lên tiếng đặt dấu hỏi về sự tập trung và quyết tâm của các cầu thủ Chelsea sau trận thua trước đội đang nằm trong nhóm xuống hạng là Everton.
Chelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạoChelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạo
Có được một hàng tiền đạo mạnh luôn là tôn chỉ hàng đầu của một đội bóng muốn đua vô địch ở Premier League mùa này, nhưng có cảm giác như Chelsea lại đang...
Chelsea tri ân Lampard, tiếp tế 3 điểm cho Everton trong cuộc đua trụ hạngChelsea tri ân Lampard, tiếp tế 3 điểm cho Everton trong cuộc đua trụ hạng
Bàn thắng duy nhất của trận đấu Everton vs Chelsea được ghi do công của tiền đạo Richarlison bên phía đội chủ nhà. 3 điểm từ trận đấu này giúp The Toffess sống...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X