Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và Liverpool

Thứ Hai 16/05/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận rất khó để Chelsea có thể bắt kịp Man City và Liverpool khi mà sự chênh lệch đẳng cấp bây giờ rất lớn.

Tuchel thừa nhận khó bắt kịp Man City và Liverpool

Chelsea trở lại sân chơi Premier League sau khi để thua Liverpool ở chung kết FA Cup. Hồi tháng Hai, Chelsea cũng đã để thua Liverpool ở trận chung kết ở chung kết Carabao Cup.

Tuchel

Tuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và Liverpool


Ở thời điểm hiện tại, Chelsea cũng đang kém đội đầu bảng Man City tới 20 điểm. Trong bối cảnh Chelsea chưa chắc có thể tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè, HLV Tuchel thừa nhận khoảng cách với những đội dẫn đầu như Man City và Liverpool khó có thể bị thu hẹp.

Khi được hỏi Chelsea có thể bắt kịp Man City và Liverpool ở những mùa giải tiếp theo hay không, Tuchel trả lời: “Điều đó có thể là bất khả thi. Họ cải thiện đội hình mỗi kỳ chuyển nhượng trong khi chúng tôi đang mất đi những cầu thủ quan trọng. Chúng tôi mất Rudiger và Christensen. Vậy nên rất khó để thu hẹp khoảng cách. Riêng việc giữ khoảng cách hiện tại với họ cũng đã là vấn đề rồi”.

Mason Mount là người đá hỏng quả penalty quyết định của Chelsea trước Liverpool ở chung kết FA Cup. HLV Tuchel đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò và cho rằng mạng xã hội là yếu tố khiến cho áp lực dồn lên Mount trở nên ghê gớm.

“Tôi không thể nói gì để ngăn những gã chỉ trích người khác trên mạng xã hội. Tôi cũng không hiểu nổi mạng xã hội nữa. Nó có ảnh hưởng rất lớn và tôi không hiểu được.

Tôi không sử dụng mạng xã hội và nó giúp tôi khỏe mạnh. Tôi cảm thấy tốt hơn là không dùng nó. Những người được chú ý trên mạng xã hội giống như đang đi trên một lớp băng rất mỏng vậy”.

Thomas Tuchel nổi nóng với Romelu LukakuThomas Tuchel nổi nóng với Romelu Lukaku
Ở trận chung kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel có ít nhất 2 lần rời khỏi khu vực kỹ thuật của đội nhà để bày tỏ sự không hài lòng với Romelu Lukaku.
Rudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạtRudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạt
Antonio Rudiger khẳng định việc Chelsea chịu những án phạt không phải là yếu tố khiến anh từ chối gia hạn hợp đồng.
Tuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ ChelseaTuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông cùng các cầu thủ Chelsea chẳng có gì phải hối tiếc khi đã chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X