Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận Chelsea thất bại vụ Jules Kounde

Thứ Bảy 11/09/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel xác nhận Chelsea đã cố gắng chiêu mộ trung vệ Jules Kounde vào cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng không thành công.
Chelsea không thể chiêu mộ được Jules Kounde từ Sevilla khi đội bóng Tây Ban Nha đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá cao. Dù vậy, The Blues vẫn có một bản hợp đồng vào cuối kỳ chuyển nhượng là tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Jules Kounde

Tuchel thừa nhận Chelsea thất bại vụ Jules Kounde


“Rõ ràng là chúng tôi đã cố gắng chiêu mộ Kounde và Niguez. Đó là khoảng thời gian khá muộn nhưng nhìn chung đây là một kỳ chuyển nhượng suôn sẻ bởi vì tôi có được sự tập trung tối đa cho khâu tập luyện và cải thiện đội hình của mình.

Sự hỗ trợ từ Petr Cech như một mắt xích liên kết cùng với Marina (Granovskaia, giám đốc Chelsea) là rất tuyệt vời. Chúng tôi làm việc rất thoải mái và có kết quả tốt. Sau cùng thì chúng tôi đã bổ sung được Saul Niguez vào đội hình và đó là một vị trí then chốt. Việc có thêm phương án là điều quan trọng để không tạo áp lực lên 3 cầu thủ duy nhất. Sự cạnh tranh bây giờ là rất nhiều và công việc của tôi là trở thành một người điều hành tốt”.


Tuần trước, giám đốc thể thao của Sevilla là Monchi xác nhận Kounde chỉ ra đi nếu như các CLB quan tâm trả số tiền phá vỡ hợp đồng 80 triệu euro. Dự kiến, Chelsea sẽ quay trở lại thương vụ này ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo khi cần bổ sung thêm trung vệ. Sevilla vẫn sẽ ở thế cửa trên bởi hợp đồng của Kounde chỉ đáo hạn vào năm 2024.

Xuất hiện tại Old Trafford, Ronaldo xát muối vào tim fan ChelseaXuất hiện tại Old Trafford, Ronaldo xát muối vào tim fan Chelsea
Mới đây, Cristiano Ronaldo đã tham gia buổi chụp hình và phỏng vấn tại sân Old Trafford để quảng bá thương hiệu của MU.
HLV Tuchel: Có thêm Ronaldo, MU trở nên cực kì đáng sợHLV Tuchel: Có thêm Ronaldo, MU trở nên cực kì đáng sợ
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sức mạnh của MU được cải thiện đáng kể sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
Saul: Ngôi sao mất giá và làn gió mới cho nhà vua châu ÂuSaul: Ngôi sao mất giá và làn gió mới cho nhà vua châu Âu
Bất chấp tương quan vị thế hoàn toàn trái ngược một trời một vực, một đội bóng đương kim vô địch Châu Âu và một cầu thủ sa sút và mất giá thê thảm, Chelsea và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X