Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận Chelsea chuẩn bị phải thanh lọc thêm cầu thủ

Thứ Sáu 06/08/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông đang đối diện với những quyết định khó khăn vì đội hình của Chelsea không thể nào có tới 42 cầu thủ.
HLV Tuchel đang xoay tua rất mạnh tay trong quãng thời gian giao hữu hiện tại. Có nhiều cầu thủ hầu như chắc chắn phải rời khỏi Chelsea sau mùa giải này. Nhưng có một vài quyết định khác hứa hẹn sẽ khó khăn hơn với HLV Tuchel. Và chiến lược gia người Đức cho biết ông sẽ cố gắng đưa ra những quyết định công bằng nhất có thể.

HLV Tuchel

Tuchel thừa nhận Chelsea chuẩn bị phải thanh lọc thêm cầu thủ


“Sau trận giao hữu với Arsenal, chúng tôi đã viết mọi cái tên ra giấy. Bởi vì vào thứ Hai sẽ có nhóm cầu thủ từ Anh, Italia và Brazil trở lại. Vậy nên chúng tôi phải viết tên họ ra giấy để biết rằng chúng tôi sẽ có 42 cầu thủ trong đội và điều đó đơn giản là không thể xảy ra.

Từ đó, chúng tôi phải đưa ra một vài quyết định để tạo ra những buổi tập chất lượng và thông minh cho 3 nhóm, những người đã làm việc chúng tôi nửa năm qua. Đồng thời, chúng tôi cũng phải chọn ra những cầu thủ mà chúng tôi muốn biết rõ hơn”.


Vào mùa hè này, Chelsea đã thanh lý thành công Olivier Giroud, Willy Caballero và Fikayo Tomori. Tuy vậy, họ vẫn chưa có thêm tân binh đáng chú ý nào. Hiện tại, Chelsea đang có liên hệ với 2 cái tên là tiền đạo Romelu Lukaku và trung vệ Jules Kounde.

Chelsea sẽ khởi đầu mùa giải mới với trận tranh Siêu cúp châu Âu với nhà ĐKVĐ Europa League là Villarreal vào ngày 11/8 tới. Sau đó 3 ngày, họ sẽ có trận gặp Crystal Palace để khởi đầu chiến dịch Premier League.

Đây! Lý do Chelsea càng tự tin sẽ có LukakuĐây! Lý do Chelsea càng tự tin sẽ có Lukaku
Người đại diện của Romelu Lukaku mới lên tiếng sau những đồn đoán liên quan tới việc tiền đạo người Bỉ được Chelsea quan tâm.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Romelu Lukaku trở lại ChelseaNgười đại diện lên tiếng về khả năng Romelu Lukaku trở lại Chelsea
Người đại diện Federico Pastorello của tiền đạo Romelu Lukaku đã úp mở về khả năng cầu thủ người Bỉ trở lại Chelsea ở Hè 2021.
Lukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại ChelseaLukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại Chelsea
Cựu cầu thủ Antonio Cassano đã lên tiếng đặt dấu hỏi về mong muốn quay lại Chelsea của Lukaku bởi đội bóng thành London từng tỏ ra thiếu tôn trọng anh trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X