Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez

Chủ Nhật 12/09/2021 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel cho rằng Saul Niguez đã mắc phải những sai lầm lớn trong trận ra mắt Chelsea nhưng cũng nhận trách nhiệm về phần mình.
Tuchel đã lựa chọn Saul Niguez cho đội hình xuất phát của Chelsea trước Aston Villa khi cho rằng cầu thủ này có thể thích nghi ngay lập tức với môi trường Premier League. Dù vậy, Saul thể hiện tương đối nghèo nàn và chuyền hỏng 8 lần chỉ trong hiệp 1. Anh bị thay ra ngay sau giờ nghỉ và The Blues đã có chiến thắng chung cuộc 3-0.

Saul Niguez

Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez


“Tôi có cảm giác cậu ấy gặp khó khăn. Có những sai lầm lớn, những đường chuyền lỗi và cậu ấy gặp khó với cường độ của giải đấu. Bạn có thể thấy cậu ấy chưa hoàn toàn thích nghi được.

Trách nhiệm thuộc về tôi. Tôi có cảm giác cậu ấy có thể vào sân ngay và chơi ở đẳng cấp đó. Sau đó, tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu thay cậu ấy ra. Nhưng nó không thay đổi gì về cách tôi nhìn nhận Saul.

Đó là một quyết định khó khăn. Nhưng bạn phải lựa chọn làm hay không làm. Tôi có nói với cậu ấy trước đó rằng nếu cậu ấy chơi không hiệu quả thì lỗi là ở tôi. Cậu ấy gặp chút khó khăn và tạo ra một vài cơ hội cho Aston Villa”.


Saul Niguez đã mất bóng 3 lần chỉ trong 45 phút đầu tiên của trận đấu với Aston Villa. Anh gặp khó khăn khi chơi trong hàng tiền vệ 2 người của Chelsea bên cạnh Kovacic.

Saul sẽ có thêm những cơ hội để chứng tỏ khả năng khi Chelsea đá 3-5-2 trong thời gian tới. Với việc các giải đấu cúp bắt đầu khởi tranh, cơ hội sẽ đến rất nhiều với tân binh của Chelsea.

Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?Lần đầu ghi bàn cho Chelsea ở Stamford Bridge, Lukaku nói gì?
Romelu Lukaku thừa nhận anh đang sống trong mơ sau khi ghi những bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở sân nhà Stamford Bridge.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Aston VillaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Saul Niguez và màn ra mắt tệ hại trước Aston VillaSaul Niguez và màn ra mắt tệ hại trước Aston Villa
Tiền vệ Saul Niguez đã chơi cực tệ trong trận ra mắt Chelsea trước Aston Villa, anh thậm chí bị thay ra chỉ sau 45 phút thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X