Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thách thức Edouard Mendy sau sai lầm tai hại

Thứ Bảy 09/04/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel muốn Edouard Mendy thể hiện bản lĩnh của một nhà vô địch và chấp nhận sai lầm mà anh đã mắc phải trong thời gian gần đây.

Tuchel thách thức Edouard Mendy sau sai lầm tai hại

Edouard Mendy đã thi đấu không tốt trong 2 trận đấu gần nhất và thủng lưới tổng cộng 7 bàn thua. Đặc biệt, cầu thủ người Senegal còn mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Chelsea thủng lưới bàn thua quyết định trước Real và thất bại 1-3 ở tứ kết lượt đi Champions League.

Sai lầm của Mendy

Tuchel thách thức Edouard Mendy sau sai lầm tai hại


Chia sẻ về phong độ của Edouard Mendy, HLV Tuchel khẳng định cầu thủ này cần phải cố gắng giúp đỡ Chelsea ở những trận đấu tới bằng việc giữ bình tĩnh và tập trung.

“Phong độ của cậu ấy rõ ràng không tốt. Tôi hy vọng nó không ảnh hưởng nhiều tới sự tự tin của cậu ấy. Vị trí thủ môn là phải chấp nhận những sai lầm, sống với nó và trở lại giúp đỡ đội bóng của bạn với màn trình diễn tốt, sự tập trung, bình tĩnh và tự tin”.


Tuchel tin rằng Mendy vẫn mắc sai lầm kể cả khi đạt phong độ tốt nhất. Ông khẳng định cậu học trò có thể tìm lại chính mình trước trận lượt về với Real Madrid tuần sau.

“Cậu ấy chưa bao giờ thi đấu mà không có sai lầm, kể cả ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi đã giúp cậu ấy tốt hơn. Có thể đôi khi chúng tôi maymawns hơn. Dĩ nhiên là cậu ấy có thể giải quyết các tình huống trước Real Madrid tốt hơn và cậu ấy biết điều đó.

Một khi bạn chơi ở đẳng cấp cao nhất thì coi như bạn đứng dưới ánh đèn sân khấu. Khi bạn quá thành công, như Mendy trong vài tháng qua, với quá nhiều danh hiệu và nhiều trận đấu thành công, thì cậu ấy lại càng bị ánh đèn soi kĩ hơn.

Dù vậy, thời điểm cậu ấy mắc sai lầm lại là tệ nhất bởi nó là trận tứ kết Champions League với Real Madrid. Nhưng với những thủ môn thì sai lầm là chuyện bình thường. Giờ thì Mendy có thể chứng tỏ rằng cậu ấy là một nhà vô địch thực thụ”.


Kante vừa có trận đấu tệ nhất mùa giải năm nayKante vừa có trận đấu tệ nhất mùa giải năm nay
Tiền vệ Kante đã chơi rất tệ trong thất bại 1-3 của Chelsea trước Real Madrid, dẫn đến việc bị thay ra chỉ sau 45 phút thi đấu.
Joe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa nàyJoe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Joe Cole đã đưa ra dự đoán thứ hạng của Chelsea, Arsenal, Tottenham và MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Lộ bến đỗ mới của Timo WernerLộ bến đỗ mới của Timo Werner
AC Milan đang chuẩn bị cho mùa giải mới 2022/23, với mục tiêu chuyển nhượng quan trọng là tiền đạo Timo Werner của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X