Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel an ủi Pulisic sau trận thắng Newcastle

Thứ Ba 16/02/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định Pulisic xứng đáng được đá chính sau khi cầu thủ này phải ngồi dự bị trước Newcastle đêm qua.
Pulisic chỉ xuất phát 1 trận kể từ khi Tuchel nắm quyền ở Chelsea: đó là chiến thắng 1-0 trước Barnsley ở FA Cup. Nhưng HLV Tuchel cho biết các CĐV không cần phải lo lắng về việc cầu thủ này ít được ra sân.

Tuchel an ủi Pulisic sau trận thắng Newcastle hình ảnh

Tuchel: Pulisic xứng đáng được đá chính


“Hôm nay, sự thay đổi người đầu tiên đã được đưa ra trong hiệp một vì chấn thương. Trường hợp của Pulisic rất khó quyết định. Tôi phân vân không biết có nên để cậu ấy xuất phát sau một trận đấu cúp hay cậu ấy sẽ ra sân từ ghế dự bị.

Chúng tôi quyết định sẽ dùng một đội hình xuất phát khác. Thật không may là chúng tôi chỉ có 3 sự thay đổi người. Nó làm chúng tôi khó trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ, để mọi người thi đấu và tạo ảnh hưởng ở các trận đấu bằng việc đưa các cầu thủ khỏe mạnh vào sân. Điều đó khiến mọi thứ khó khăn và sự thay đổi thứ 3 không nên được dùng quá sớm.

Trong trận đấu, chúng tôi đã làm những điều mà chúng tôi thường làm. Pulisic xứng đáng xuất phát, hoặc vào sân từ ghế dự bị. Nhưng tôi chỉ có thể sử dụng 3 cầu thủ. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục cố gắng và tôi tin cậu ấy sẽ tạo ra được ảnh hưởng quan trọng tới đội bóng trong tương lai”.


Pulisic đã ra sân 21 lần cho Chelsea mùa này nhưng mới chỉ ghi được 2 bàn. Mùa trước, Pulisic ghi bàn được 11 lần trong 34 lần ra sân. Cầu thủ này có thể a sân ở trận giao hữu với Bắc Ireland vào tháng 3 tới.

Sau vòng 24 Ngoại hạng Anh: Man City trên đỉnh, Chelsea hất Liverpool khỏi Top 4Sau vòng 24 Ngoại hạng Anh: Man City trên đỉnh, Chelsea hất Liverpool khỏi Top 4
Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.
Sau Thomas Tuchel, đến lượt Gary Neville phũ phàng với KepaSau Thomas Tuchel, đến lượt Gary Neville phũ phàng với Kepa
Dù thủ môn Kepa liên tiếp gây ấn tượng trong 2 trận đấu gần nhất của Chelsea, song cựu hậu vệ MU, Gary Neville vẫn cho rằng anh không thể lấy lại sự nghiệp ở...
Tỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnhTỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnh
Thủ môn Kepa đã chơi tốt giúp Chelsea đánh bại Newcastle 2-0, nhưng sau trận đấu HLV Thomas Tuchel vẫn phũ phàng với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X