Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại Tottenham

Thứ Hai 15/08/2022 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng thay vì chỉ có một trận hòa trước Tottenham.

Chelsea xứng đáng thắng

Trận cầu tâm điểm của vòng 2 Premier League là màn đọ sức giữa Chelsea vs Tottenham và cả hai đội đã cống hiến cho khán giả hơn 90 phút đầy hấp dẫn và kịch tính. Chelsea vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng rồi bàn thắng muộn của Harry Kane giúp đội bóng của Conte tránh được trận thua đầu tiên ở mùa giải.

Chia sẻ sau khi đánh rơi hai điểm vào phút chót, chiến lược gia người Đức không khỏi tiếc nuối: "Hôm nay chúng tôi đá rất hay. Tôi lấy làm tiếc khi chúng tôi đã không thể giành chiến thắng, bất chấp việc chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với nó.

Thật sự mà nói, tôi không cam lòng khi chứng kiến Tottenham ghi hai bàn vào lưới Mendy. Rõ ràng là Havertz đã bị phạm lỗi khi Spurs lên bóng. Trong trận, Chelsea có một tình huống phạm lỗi chiến thuật và ngay lập tức Reece James đã bị thẻ vàng. Tôi không nhớ đã có bao nhiêu lần Hojbjerg rồi Bentancur phạm lỗi chiến thuật trong trận đấu này nữa.

Tuchel nuối tiếc khi Chelsea không thể đánh bại Tottenham 1
Chelsea đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Totenham

Thậm chí Richarlison cũng đã việt vị trong tình huống tham gia tấn công của mình, khi cầu thủ Spurs sút bóng, Richarlison đã đứng trên hậu vệ cuối cùng của Chelsea. Cậu ấy còn cản tầm nhìn của Mendy nữa, nếu xem lại, đó chắc chắn là tình huống việt vị.

Tôi chắc hẳn là HLV hạnh phúc nhất thế giới khi cả đội đã chơi một trận tuyệt vời. Chúng tôi đã cống hiến hết mình trong suốt 90 phút, chúng tôi luôn khát khao tìm kiếm bàn thắng. Một lần nữa, tôi thấy tiếc cho học trò mình vì không thể giành thắng lợi bất chấp màn trình diễn chói sáng."

Chiến lược gia người Đức chắc chắn không hài lòng với chỉ một điểm trên sân nhà. Chelsea vẫn còn rất nhiều điểm phải cải thiện nếu muốn tiếp tục cuộc đua Premier League cũng như các giải đấu khác trong thời gian tới.

Những con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs TottenhamNhững con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham
Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng và dưới đây là một số thống kê không thể bỏ lỡ của cả hai đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X