Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nói gì về bản hợp đồng chỉ 18 tháng với Chelsea?

Thứ Năm 25/02/2021 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận từng có nghi ngờ hướng về phía Chelsea khi chỉ được trao một bản hợp đồng với thời hạn vỏn vẹn 18 tháng.
Roman Abramovich đã quyết định bổ nhiệm Thomas Tuchel để thay thế Frank Lampard hồi cuối tháng Một vừa qua. Tuchel chỉ được trao hợp đồng tới mùa hè năm 2022. Ban đầu, chiến lược gia người Đức không hài lòng với tầm nhìn ngắn hạn của Chelsea. Nhưng sau đó ông đã chấp nhận vì điều gì cũng có thể xảy ra ở một thời đại mà sự kiên nhẫn bị giới hạn đáng kể.

HLV Tuchel nói gì về bản hợp đồng chỉ 18 tháng với Chelsea hình ảnh

HLV Tuchel nói gì về bản hợp đồng chỉ 18 tháng với Chelsea?


“Ban đầu tôi không thích thời hạn hợp đồng như thế. Tôi nghĩ có thể họ không tin tưởng tôi. Tôi phải rời quê hương của mình, có thể là phải bỏ gia đình lại phía sau và đội bóng này còn kém vị trí thứ 4 rất nhiều điểm. Tôi nghĩ có thể Chelsea sẽ không lọt vào top 4 bởi vì đây là một cuộc đua khó khăn và sẽ dễ dàng để sa thải tôi sau đó.

Nhưng sau vài phút, tôi đã bỏ qua những áp lực. Tôi nghĩ rằng nếu tôi đủ tốt và nếu họ thích những gì tôi làm thì họ sẽ khiến tôi phải ở lại. Nếu tôi không đủ tốt và không mang về kết quả tốt thì họ cũng sẽ sa thải tôi thôi. Tôi có thể có một hợp đồng 5 năm và họ vẫn có thể sa thải tôi. Vậy thì tôi lo lắng về thời hạn hợp đồng làm gì?

Tôi có tự tin vào bản thân không? Có. Tôi có tin vào CLB và các cầu thủ không? Có và có. Vậy thì tại sao phải lo lắng? Kể từ đó, tôi bước ra khỏi chu kỳ suy nghĩ của mình và tôi sống nhẹ nhàng hơn. Tôi không còn lo lắng nhiều như trước nữa”.


Chelsea đang đạt thành tích bất bại kể từ khi bổ nhiệm Thomas Tuchel. Con số này được nâng lên thành 7 trận trên mọi đấu trường sau chiến thắng trước Atletico giữa tuần qua. Chelsea đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém West Ham 2 điểm. Họ sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách tới nhóm dẫn đầu nếu như giành chiến thắng trước đội nhì bảng Man United vào cuối tuần này.

Phân tích: Callum Hudson-Odoi và thông điệp của Thomas Tuchel trong trận gặp Atletico MadridPhân tích: Callum Hudson-Odoi và thông điệp của Thomas Tuchel trong trận gặp Atletico Madrid
Trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Southampton hôm thứ Bảy, Thomas Tuchel đã làm một việc mà các nhà cầm quân chỉ đơn giản là không nên làm – ông đưa một cầu...
Thủ môn Edouard Mendy nói gì về người thầy Thomas TuchelThủ môn Edouard Mendy nói gì về người thầy Thomas Tuchel
Chelsea đang chơi rất tốt dưới thời HLV Tuchel và theo thủ môn Edouard Mendy thì toàn đội hiện dành niềm tin tuyệt đối vào ông thầy người Đức.
2 món quà siêu to khổng lồ Chelsea dành tặng Tuchel hè tới2 món quà siêu to khổng lồ Chelsea dành tặng Tuchel hè tới
Trong mùa hè tới, HLV Tuchel sẽ được Chelsea phá két để chiêu mộ ít nhất 2 tân binh chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X