Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nói gì về chuyến làm khách sắp tới của Chelsea?

Thứ Hai 14/03/2022 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea khẳng định đội bóng của ông sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mục tiêu Champions League.

Tuchel khẳng định quyết tâm trước trận gặp Lille

Những án phạt dành cho Chelsea khiến đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị các trận đấu. Trong đó, quy định Chelsea không được tiêu quá 20 nghìn Bảng ở những trận làm khách là một trong những quy định gây ra vô vàn vấn đề với The Blues.

Với những chuyến làm khách tại Premier League, không quá khó để Chelsea cân bằng chi tiêu nhưng với những chuyến hành quân xa tại Champions League, con số 20 nghìn Bảng là thách thức không nhỏ. Giữa tuần sau, thầy trò Tuchel sẽ đá trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Lille (Pháp) và chiến lược gia người Đức đã lên tiếng khẳng định quyết tâm của đội bóng.

"Kế hoạch tới Lille của chúng tôi đã thay đổi theo những quy định từ Chính phủ nhưng việc chuẩn bị của Chelsea vẫn diễn ra như kế hoạch. Tôi vẫn tiến hành cuộc họp như bình thường, vẫn gặp gỡ đội ngũ y tế và cầu thủ vẫn ra sân luyện tập như mọi trận đấu.

Tuchel
Tuchel khẳng định quyết tâm của Chelsea

Xem thêm:


Chúng tôi luôn tìm cách đảm bảo mọi thứ được thực hiện đúng theo dự kiến. Điều khiến Chelsea trở nên đặc biệt, trở thành một đội bóng hàng đầu chính là tính ổn định, là sự kiên định với kế hoạch đã được đề ra bất chấp khó khăn khách quan tới từ mọi thành viên trong đội.

Thông tin cuối cùng tôi nhận được là toàn đội sẽ đi máy bay tới Lille, chúng tôi sẽ bay tới đó rồi đáp chuyến bay về. Nếu không đi máy bay, chúng tôi sẽ đi tàu, nếu không được đi tàu thì chúng tôi đi xe bus. Còn nếu mà không có chuyến xe bus nào được phép chở Chelsea, tôi sẽ lái xe bảy chỗ đưa từng lượt cầu thủ một tới Pháp.

Hãy nhớ những gì tôi vừa nói, bằng bất cứ giá nào tôi cũng phải hoàn thành được nhiệm vụ đưa cầu thủ tới Lille an toàn."


The Blues khởi động cho chuyến làm khách tại Champions League bằng thắng lợi tối thiểu trước Newcastle ở Premier League. Kai Havertz ghi bàn duy nhất giúp Chelsea có chiến thắng để xốc lại tinh thần trong giai đoạn khó khăn.

Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắngKai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng
Tiền vệ người Đức không giấu được niềm vui sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea vs Newcastle.
Kai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phươngKai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phương
Kai Havertz có tình huống đánh cùi chỏ với Dan Burn của Newcastle và cầu thủ của Chelsea may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X