Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua Everton

Chủ Nhật 01/05/2022 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã lên tiếng đặt dấu hỏi về sự tập trung và quyết tâm của các cầu thủ Chelsea sau trận thua trước đội đang nằm trong nhóm xuống hạng là Everton.

Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua Everton

Chelsea đã phải nhận trận thua sốc trước đội bóng đang vật lộn đua trụ hạng là Everton. Điều đó đồng nghĩa rằng Chelsea chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Và HLV Tuchel khẳng định Chelsea cần phải cải thiện những màn trình diễn để tránh việc bị những đội bóng đua top 4 thu hẹp khoảng cách trong thời gian tới.

Tuchel

Tuchel nhắc nhở cầu thủ Chelsea sau trận thua Everton


Chia sẻ về việc Chelsea áp đảo quyền kiểm soát bóng nhưng không tìm nổi một bàn thắng, Tuchel nói: “Chúng tôi cần phải thi đấu mà không mắc sai lầm, kỷ luật về vị trí. Chúng tôi không có một trận đấu xuất sắc nhưng vẫn nắm quyền kiểm soát. Sau đó chúng tôi để thủng lưới 1 bàn và nó kết liễu trận đấu bởi vì đó là tất cả những gì mà đối thủ muốn. Đây là một khuôn mẫu trận đấu diễn ra trong phần lớn mùa giải của chúng tôi.

Chúng tôi đã có 4 trận đấu trong 2 tuần qua và chỉ giữ sạch lưới 1 trận. Điều đó cần thay đổi. Nếu chúng tôi chỉ cố gắng tạo ra một màn trình diễn ở mức trung bình thì điều đó là không ổn. Chúng tôi là một đội bóng cần phải vượt qua giới hạn trong mọi trận đấu. Nếu chỉ cố thi đấu ổn thì chúng tôi sẽ thua trận.

Chúng tôi không có được sự tập trung và quyết tâm cần thiết. Đó là điều mà bạn có thể nhìn thấy trong 4 trận đấu gần nhất”.


Trên thực tế, Chelsea là đội có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Cuối cùng, họ phải trả giá vì một phút giây lơ là để mất bóng bên phần sân nhà của Azpilicueta.

Chelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạoChelsea và câu chuyện buồn về hàng tiền đạo
Có được một hàng tiền đạo mạnh luôn là tôn chỉ hàng đầu của một đội bóng muốn đua vô địch ở Premier League mùa này, nhưng có cảm giác như Chelsea lại đang...
Chelsea tri ân Lampard, tiếp tế 3 điểm cho Everton trong cuộc đua trụ hạngChelsea tri ân Lampard, tiếp tế 3 điểm cho Everton trong cuộc đua trụ hạng
Bàn thắng duy nhất của trận đấu Everton vs Chelsea được ghi do công của tiền đạo Richarlison bên phía đội chủ nhà. 3 điểm từ trận đấu này giúp The Toffess sống...
3 đại gia Premier League tranh giành sao Chelsea3 đại gia Premier League tranh giành sao Chelsea
Chelsea sẽ phải đối diện với nhiều khó để có thể giữ chân Mason Mount ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X