Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 85 triệu euro mua sao PSG nhưng bị từ chối

Thứ Ba 21/12/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã cố gắng chiêu mộ Marquinhos từ PSG với mức phí 85 triệu euro hè vừa qua nhưng không thành công.

Chelsea thất bại khi theo đuổi Marquinhos

Chelsea đã rất nỗ lực chiêu mộ thêm một trung vệ vào mùa hè. Họ đã tiến gần Jeles Kounde nhưng không thể thuyết phục Sevilla giảm bớt mức phí chuyển nhượng.

Marquinhos

Chelsea chi 85 triệu euro mua Marquinhos nhưng bị từ chối


Theo tờ L’Equipe, Tuchel rất muốn được tái hợp với Marquinhos và đã thuyết phục Chelsea lao vào thương vụ này. Tuy vậy, lời đề nghị trị giá 85 triệu euro của Chelsea đã bị PSG từ chối.

May mắn cho Chelsea khi Trevoh Chalobah đã vươn lên mạnh mẽ để khỏa lấp phần nào sự thiếu hụt ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, The Blues vẫn đang đối diện với bài toàn khó ở trung tâm hàng phòng ngự khi Azpilicueta, Rudiger, Thiago Silva và Andreas Christensen đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Trước đây, HLV Tuchel không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Marquinhos khi làm việc với cầu thủ này ở PSG.

“Marquinhos là trái tim và linh hồn của đội bóng chúng tôi. Đó là lý do vì sao cậu ấy phải chơi ở vị trí nhiều hành động nhất.

Marquinhos có mọi phẩm chất để chơi ở hàng tiền vệ, có một tâm lý của một tiền vệ dọn dẹp. Cậu ấy có thể giúp đỡ các hậu vệ và tiền đạo cùng một lúc. Việc cậu ấy chơi ở gần tất cả mọi người là rất quan trọng vì cậu ấy là một ông chủ.

Marquinhos chạy nhiều hơn bất kỳ ai trong đội và là một cầu thủ giá trị trong những tình huống phản pressing. Nếu Marquinhos cần chơi triển khai từ tuyến dưới thì cậu ấy sẽ làm. Nhưng cậu ấy cũng đã chứng tỏ khả năng chơi ở hàng tiền vệ. Cậu ấy thật sự có thể đẩy đội bóng này lên đẳng cấp cao nhất”.


Messi và Neymar bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất Ligue 1Messi và Neymar bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất Ligue 1
Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế CIES vừa chọn ra đội hình xuất sắc nhất Ligue 1 tính đến thời điểm hiện tại, trong đó không có bộ đôi ngôi sao Neymar và...
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
Cạnh tranh Barca, “ông lớn” muốn thâu tóm thương vụ RashfordCạnh tranh Barca, “ông lớn” muốn thâu tóm thương vụ Rashford
Bên cạnh sự quan tâm của Barcelona, PSG được cho là cũng đang muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X