Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Tuchel: "Tất cả mọi thứ đều chống lại Chelsea"

Thứ Năm 30/12/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel rất tức giận khi Chelsea bị Brighton cầm hòa vì bàn thua phút cuối đầy thất vọng.

HLV Tuchel than vãn về tình hình của Chelsea

HLV Tuchel tức giận khi VAR không can thiệp khi Christian Pulisic ngã trong vòng cấm Chelsea ở hiệp 2. Ông cũng cho rằng những chấn thương của Reece James và Andreas Christensen khiến tinh thần Chelsea bị ảnh hưởng.

Thomas Tuchel

HLV Tuchel: "Tất cả mọi thứ đều chống lại Chelsea"

video
VIDEO chia sẻ của Tuchel

“Chúng ta có một quyết định tệ hại từ trọng tài khi có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0. Tình huống đó thậm chí còn không được kiểm tra lại. VAR là một trò đùa khi không can thiệp ở pha bóng đó.

Tất cả mọi thứ chống lại chúng tôi. Lại thêm 2 chấn thương nữa xảy đến. Chúng tôi có quá nhiều cầu thủ mới trở lại sau chấn thương dài hạn và Covid. Chấn thương của Reece James là một đòn giáng mạnh. Christensen là một trong những cầu thủ hàng đầu trên sân nhưng cũng phải rời sân vì chấn thương. Dĩ nhiên là đến một thời điểm nào đó thì chúng tôi cũng không đọ lại được một Brighton không còn gì để mất”.


Khoảng cách giữa Chelsea với Man City đã được nới rộng lên thành 8 điểm. Khi được hỏi rằng liệu Chelsea có còn ở trong cuộc đua vô địch hay không, Tuchel trả lời:

“Chúng tôi đua vô địch bằng cách nào? Chúng tôi có 7 ca Covid. Chúng tôi có 5 hay 6 cầu thủ phải nghỉ thi đấu 6 tuần hoặc nhiều hơn. Chúng tôi làm sao cạnh tranh vô địch được?

Các đội bóng khác có lực lượng đầy đủ, tất cả cầu thủ được tập luyện và có sức mạnh tốt nhất. Sẽ là ngu ngốc nếu chúng tôi nghĩ mình có thể đua vô địch với những ca Covid và chấn thương hiện tại.

Đây là hiện tại. Chúng tôi phải thích nghi với những đòi hỏi của tình hình hiện tại. Chúng tôi đã rất cố gắng chiến thắng Brighton trên sân nhà. Tôi không biết mình có thể kỳ vọng gì từ các cầu thủ của mình về mặt thể lực, cường độ hay số phút ra sân. Chúng tôi chưa từng trải qua hoàn cảnh như thế này bao giờ”.


Thấy gì từ trận đấu Chelsea 1-1 Brighton?Thấy gì từ trận đấu Chelsea 1-1 Brighton?
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Cựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay ChelseaCựu cầu thủ MU lấy điểm ngoạn mục khỏi tay Chelsea
Trận đấu giữa Chelsea vs Brighton đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Tiền đạo Romelu Lukaku ghi bàn ở trận thứ hai liên tiếp cho The Blues, nhưng cựu cầu thủ Man...
Antonio Rudiger thoát thẻ đỏ khó tin trước BrightonAntonio Rudiger thoát thẻ đỏ khó tin trước Brighton
Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã thoát thẻ đỏ một cách khó tin sau khi vào bóng bằng cả 2 chân với Tariq Lamptey của Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X