Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel lý giải nguyên nhân để Loftus-Cheek dự bị trước Norwich

Thứ Bảy 23/10/2021 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận Loftus-Cheek có lý do để cảm thấy khó chịu khi bị bỏ ngoài đội hình xuất phát trước Norwich hôm nay.

Tuchel lý giải nguyên nhân để Loftus-Cheek dự bị trước Norwich

Loftus-Cheek đã gặp khó khăn với những chấn thương trong 2 năm qua. Tuy vậy, Tuchel đã trao cho Loftus-Cheek cơ hội ra sân nhiều hơn từ giai đoạn giao hữu và bắt đầu sử dụng cầu thủ này nhiều hơn trong những tuần gần đây.

Loftus-Cheek

Tuchel lý giải nguyên nhân để Loftus-Cheek dự bị trước Norwich


Việc Kante chấn thương mở ra cơ hội cho Loftus-Cheek tiếp tục chiếm suất đá chính. Tuy vậy, HLV Tuchel lựa chọn Jorginho, Kovacic và Mason Mount cho hàng tiền vệ trước Norwich.

Khi được hỏi về lựa chọn của mình trước trận đấu, HLV Tuchel trả lời: “Loftus-Cheek có quyền cảm thấy tức giận bởi vì cậu ấy đã chơi ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Nhưng chúng tôi lựa chọn Kante và Jorginho cho trận đấu ở Champions League và Jorgi đã chơi một trận ấn tượng. Giờ không phải là lúc rút cậu ấy ra khỏi đội hình.

Lựa chọn rất khó khăn nhưng chúng tôi chọn Kovacic. Cậu ấy và Jorginho đã chơi rất nhiều trận cùng nhau. Loftus-Cheek có thể ra sân và hoàn toàn xứng đáng được xuất phát”.


HLV Tuchel khẳng định Chelsea không quan tâm tới việc là đội được đánh giá có khả năng chiến thắng cao hơn hẳn.

“Khi chúng tôi khoác chiếc áo này, chúng tôi muốn đạt được những tiêu chuẩn. Chúng tôi không quan tâm tới chuyện được đánh giá là cửa trên. Thông điệp rất rõ ràng - các cầu thủ đã chờ đợi lâu để có cơ hội. Chúng tôi có một đội hình mạnh.

Cách duy nhất để Norwich trụ hạng là không thủng lưới. Daniel Farke là một người đàn ông tuyệt vời nhưng tôi không muốn giúp ông ấy hôm nay”.


Chung cuộc, Chelsea vùi dập Norwich với tỉ số 7-0 và xây chắc hơn nữa vị trí đầu bảng của mình, đồng thời nhấn chìm “Hoàng yến” ở vị trí bét bảng xếp hạng.

Sao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng NorwichSao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng Norwich
Với pha lập công vào lưới của đội bóng đang đứng cuối bảng Norwich City, hậu vệ chạy cánh trái Ben Chilwell đã bắt kịp thành tích ấn tượng của ông thầy cũ...
Mason Mount nói gì về cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea?Mason Mount nói gì về cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea?
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Mason Mount và các đồng đội đã dễ dàng đè bẹp đối thủ Norwich City với tỷ số 7-0. Và chân sút sinh năm 1999 cũng đã có những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X