Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel lên tiếng trấn an CĐV Chelsea

Chủ Nhật 13/03/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang trải qua những biến động đáng kể từ thượng tầng và HLV Tuchel đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Tuchel làm CĐV Chelsea an tâm

Đội bóng thành London đang trải qua nhiều biến động ở thượng tầng. Những án phạt Chủ tịch Abramovich phải nhận ảnh hưởng rất nhiều tới công tác tập luyện cũng như thi đấu của Chelsea. Tuy vậy, cầu thủ cùng HLV Tuchel vẫn cho thấy tinh thần thi đấu chuyên nghiệp qua từng trận đấu.

Thời gian tới, Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc mua bán cũng như gia hạn hợp đồng với cầu thủ và HLV Tuchel. Tuy vậy, người hâm mộ The Blues có thể tạm yên tâm về tương lai của HLV Tuchel sau phát biểu của chiến lược gia người Đức trước thềm trận đấu với Newcastle.

"Tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại Chelsea, tôi tin rằng mình có thể tạo nên tầm ảnh hưởng tại đội bóng, tôi thấy tự hào vì được làm một phần của Cobham và của Chelsea. Tôi cũng mong rằng điều này sẽ còn kéo dài mãi về sau.

Tuchel lên tiếng trấn an CĐV Chelsea 1
Tuchel cùng học trò giữ vững tinh thần trước bão khó khăn

Trong hợp đồng (giữa tôi với đội bóng), tôi không yêu cầu mình cần được cấp chừng này tiền, tôi cũng không yêu cầu ban lãnh đạo phải chiêu mộ cầu thủ này hay cầu thủ khác và tôi chưa từng làm điều đó ở bất cứ đội bóng nào mình từng dẫn dắt. Tôi tin vào khả năng thay đổi bản thân mình để phù hợp với những gì mình có trong tay.

Về tương lai, tôi vẫn chưa thể nói trước điều gì, ở thời điểm này, chúng ta chỉ có thể làm tốt ở từng trận đấu một và cố gắng qua từng ngày. Không còn cách giải quyết nào khác ở thời điểm này."

Được biết, hãng viễn thông Three đã cắt hợp đồng với Chelsea và nếu The Blues không kịp chuẩn bị áo (trơn, không logo nhà tài trợ) dự phòng, thầy trò Tuchel sẽ phải ra sân với chiếc áo che logo Three trước ngực trong trận gặp Newcastle tới đây.

Mặc dù phải đối đầu vô vàn khó khăn nhưng HLV Tuchel khẳng định rằng "chỉ cần cầu thủ còn đủ áo đấu và xe bus của đội còn đủ xăng là Chelsea còn sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ". Ngoài ra, hai nhà tài trợ gồm Trivago và Nike đã lên tiếng khẳng định tương lai với đội bóng thành London.

Premier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman AbramovichPremier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman Abramovich
Trong một diễn biến mới nhất, ban tổ chức Premier League đã truất quyền sở hữu Chelsea của tỷ phú Roman Abramovich.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước NewcastleĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Newcastle
Đội hình Chelsea thi đấu trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh sẽ có một vài thay đổi so với chiến thắng trước Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.
“Lính đánh thuê” Conor Gallagher lên tiếng về tình hình hiện tại của Chelsea“Lính đánh thuê” Conor Gallagher lên tiếng về tình hình hiện tại của Chelsea
Tiền vệ Conor Gallagher thất vọng về tình hình hiện tại ở Chelsea, song khẳng định bản thân anh tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X