Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận Lampard xứng đáng có thêm thời gian ở Chelsea

Chủ Nhật 22/08/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông từng đặt câu hỏi với ban lãnh đạo Chelsea về việc sa thải Lampard khi phỏng vấn xin việc với ban lãnh đạo The Blues mùa trước.
Tuchel đã thế chỗ Lampard ở sân Stamford Bridge sau khi Chelsea khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2020/21. Ông đã mang về danh hiệu Champions League sau đó chỉ 4 tháng. Tuy nhiên, Tuchel thừa nhận ông đã đặt câu hỏi với ban lãnh đạo Chelsea về lý do tại sao lại sa thải Frank Lampard khi phỏng vấn xin việc.

Tuchel Lampard

Tuchel thừa nhận Lampard xứng đáng có thêm thời gian ở Chelsea


“Tôi đã nói với ban lãnh đạo Chelsea rằng ‘các ông chắc chắn làm điều này chứ? Bởi vì các CĐV sẽ không thích đâu. Có thể Lampard xứng đáng có thêm thời gian’.

Khi tôi nghĩ đến Chelsea, tôi nghĩ đến Lampard, Terry, Cech và Drogba. Tôi nghĩ đến Lampard từ giây phút đầu tiên vì cậu ấy như một biểu tượng của Chelsea. Cậu ấy có đủ mọi phẩm chất mang tính biểu tượng cho Chelsea như nỗ lực, quyết liệt, một thủ lĩnh nhưng cũng là một chàng trai bình thường trên sân và hết mình vì đội bóng. Cậu ấy thực sự là một huyền thoại.

Nhưng tôi hiểu quyết định đó đã được đưa ra và tôi phải xác định có nhận việc hay không. Tôi hy vọng có được một cơ hội đủ tốt với các cầu thủ bởi vì khi tôi đến làm việc thì không phải ai cũng vui vẻ”.


HLV Tuchel cũng hiểu rằng áp lực dành cho Chelsea ở mùa giải này là rất lớn sau khi lên ngôi vô địch Champions League năm ngoái.

“Chúng tôi đã nâng tiêu chuẩn lên. Nó tạo ra kỳ vọng và đòi hỏi. Nhưng tôi hy vọng chúng tôi không bị ảnh hưởng quá nhiều từ bên ngoài.

Tôi biết mình đòi hỏi những gì từ bản thân và đó luôn là đẳng cấp cao nhất. Tôi biết đội bóng này có thể tạo ra điều gì. Họ là những cầu thủ rất tham vọng và máu cạnh tranh.

Tôi nghĩ chúng tôi cần phải trung thực và chấp nhận rằng chúng tôi xếp thứ 4 mùa trước. Vậy nên chúng tôi cần phải thu hẹp khoảng cách với Liverpool, Man United và Man City. Sau một thành công lớn, bạn phải bắt đầu lại từ đầu. Bóng đá đỉnh cao là như vậy và đó là lý do tại sao chúng ta yêu nó”.


Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8)
Arsenal vs Chelsea lúc 22h30 ngày 22/8 (Vòng 2 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8: MU đá giờ đẹp; đại chiến Arsenal - ChelseaLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8: MU đá giờ đẹp; đại chiến Arsenal - Chelsea
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 22/8/2021. Cập nhật LTD bóng đá Anh với thông tin tỷ lệ, thời gian thi đấu, lịch trực tiếp Premier League đêm nay.
Bán vé nhưng không ai mua, sân Emirates vắng kỷ lục ở trận gặp ChelseaBán vé nhưng không ai mua, sân Emirates vắng kỷ lục ở trận gặp Chelsea
Phía Arsenal vẫn chưa bán hết vé trận tiếp Chelsea trên sân Emirates ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, NHM Pháo thủ đã tỏ rõ sự không hài lòng bằng việc từ chối đến sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X