Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: "Kante là Salah, Mbappe và Van Dijk của Chelsea"

Thứ Sáu 20/05/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã dành những lời khen cho Kante khi cầu thủ này trở lại thi đấu ở trận gặp Leicester mới đây.

Tuchel dành lời ca ngợi cho Kante

Sau khi trở lại ở trận chung kết FA Cup với Liverpool từ ghế dự bị, Kante đã được đá chính trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Leicester. Và HLV Tuchel đã nhanh chóng lên tiếng ca ngợi ảnh hưởng của Kante sau trận đấu, dù cầu thủ này vẫn đang gặp vấn đề về thể lực.

Kante

Tuchel: Kante là Salah, Mbappe và Van Dijk của Chelsea


“Kante là cầu thủ quan trọng của chúng tôi nhưng các cầu thủ quan trọng cần phải ra sân. Cậu ấy chỉ chơi 40% số trận đấu nên việc chúng tôi về đích thứ 3 cũng có thể xem là một điều thần kỳ.

Kante là Mo Salah, Van Dijk, De Bruyne của chúng tôi. Cậu ấy quan trọng như thế đấy, có thể xem là Neymar và Mbappe của chúng tôi. Kante là người tạo ra sự khác biệt và nếu bạn chỉ có cậu ấy trong 40% số trận đấu thì đó là một vấn đề lớn.

Mọi thứ sẽ dễ mường tượng hơn như cách Liverpool thi đấu không có Van Dijk mùa trước. Họ gặp rắc rối cực lớn. Bạn có thể thấy sự khác biệt. Kante là cầu thủ quan trọng của chúng tôi và chúng tôi cần cậu ấy ở trên sân”.


Mùa này, Kante ra sân 25/37 trận đấu ở Premier League. Cầu thủ người Pháp gặp phải chấn thương khá thường xuyên ở mùa giải năm nay.

Dù vậy, Kante vẫn còn thi đấu nhiều hơn cả mùa giải 2019/20, khi anh chỉ ra sân vỏn vẹn 22 trận ở Premier League. Nhưng ở mùa giải này thì số phút thi đấu của Kante lại ít hơn.

Ở mùa giải năm ngoái, Kante ra sân thường xuyên hơn với 30 trận ở Premier League và trọn vẹn 13 trận ở Champions League. Đó cũng là một yếu tố giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League một cách xứng đáng.

Hòa Leicester, Chelsea chính thức xếp hạng 3 chung cuộc tại Premier League 2021/22Hòa Leicester, Chelsea chính thức xếp hạng 3 chung cuộc tại Premier League 2021/22
Hoà Leicester City tại trận đá bù vòng 27 nhờ pha làm bàn tuyệt đẹp của Alonso, Chelsea gần như chắc chắn cán đích ở vị trí thứ ba Premier League 2021-22.
Chelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè nàyChelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè này
Trước thềm trận gặp Leicester, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea sẽ có một cuộc cải tổ về lực lượng hè này khi nhiều cầu thủ sẽ ra đi.
HLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas ChristensenHLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas Christensen
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông chỉ nói sự thực về Andreas Christensen, cầu thủ bị loại khỏi trận chung kết FA Cup của Chelsea trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X