Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: "Kante là người tạo ra khác biệt trước Tottenham"

Thứ Hai 20/09/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi Kante vì tầm ảnh hưởng của cầu thủ này trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham vừa qua.

Tuchel ca ngợi Kante và Silva

Kante vào sân từ ghế dự bị để thay thế Mason Mount ở hiệp 2 trận đấu với Tottenham. Anh giúp cho The Blues đá hay hơn hẳn so với 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Kante ghi bàn thắng thứ 2 cho Chelsea và khiến HLV Tuchel bị ấn tượng với màn trình diễn tổng thể của mình.

Kante

Tuchel: "Kante là người tạo ra khác biệt trước Tottenham"


“Kante đã có một đóng góp khổng lồ. Cậu ấy là một cầu thủ độc nhất vô nhị. Có cậu ấy trên sân mang đến sự khác biệt ở tất cả mọi thứ. Kante là một cầu thủ hàng đầu. Nếu bạn có cậu ấy trong đội, bạn có điều mà bất cứ CLB nào cũng đang tìm kiếm”.

Trung vệ Thiago Silva cũng khiến HLV Tuchel vui mừng khi xuất hiện đúng lúc để ghi bàn mở tỉ số. Trong khi đó, Antonio Rudiger đã ghi bàn thắng thứ 3 ở phút bù giờ.

“Thật tuyệt khi Silva gần ghi được 2 bàn. Cậu ấy rất khỏe. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy mở tỉ số trận đấu cho chúng tôi. Màn trình diễn của cậu ấy trong hiệp 1 là rất nổi bật. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời và Silva xứng đáng với bàn thắng”.

Tuchel hài lòng với chiến thắng nhưng thừa nhận Chelsea còn nhiều việc phải làm để cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu.

“Tôi không hài lòng với 45 phút đầu tiên. Có những màn trình diễn cá nhân tuyệt vời trong hiệp 1 của Kepa và Silva. Nhưng nhìn chung thì chúng tôi thiếu ý đồ, năng lượng và những tình huống đeo bám chưa đủ tốt khi tranh chấp 50/50.

Chúng tôi đã nói về điều này trong giờ nghỉ. Ở hiệp 2, mọi thứ rất tốt và chúng tôi xứng đáng thắng. Các cầu thủ đã có phản ứng tốt nên tôi rất vui mừng. Nhưng hiệp 1 cho thấy chúng tôi vẫn còn điều phải cải thiện. Thật tốt khi có những tình huống khó khăn và bạn vượt qua nó. Chúng tôi có khả năng tạo ra những chiến thắng xứng đáng và đó là nền tảng tốt để tiếp tục tiến lên”.


Hy hữu: Chelsea dẫn đầu bảng nhờ thứ tự alphabetHy hữu: Chelsea dẫn đầu bảng nhờ thứ tự alphabet
Trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League, Chelsea đã giành chiến thắng dễ dàng trước Tottenham, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Tottenham 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Tottenham 0-3 Chelsea
Trận đấu Tottenham vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Tottenham: Thiago Silva tốt nhất, Mason Mount tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Tottenham: Thiago Silva tốt nhất, Mason Mount tệ nhất
Với màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham, trung vệ Thiago Silva đã được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X