Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?

Thứ Sáu 11/03/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuchel cho rằng Chelsea đang được bảo vệ về khía cạnh bóng đá nhưng cũng thừa nhận mọi chuyện có thể thay đổi ngay ngày mai.

Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?

Abramovich đã rao bán Chelsea sau 19 năm nắm quyền sở hữu hồi đầu tháng này. Ông giải thích rằng bước đi đó là vì lợi ích tốt nhất cho CLB trong bối cảnh Nga tiến hành chiến dịch quân sự với Ukraine.

Tuy nhiên, tỉ phú người Nga không thể thực hiện việc bán Chelsea cho chủ mới trước khi bị trừng phạt bởi chính phủ Anh. Hiện tại, Abramovich đang bị đóng băng tài sản và không thể bán Chelsea.

Tuchel

Tuchel có lo lắng về án phạt đổ lên đầu Chelsea?


Chelsea vẫn được phép chơi các trận đấu dựa trên một giấy phép đặc biệt để hoàn thành mùa giải. Tuy vậy, họ không được phép bán vé cho các CĐV và thực hiện các thương vụ chuyển nhượng cũng như gia hạn hợp đồng với cầu thủ.

Khi được hỏi rằng ông có lo lắng về tình hình hiện tại của Chelsea hay không, Tuchel trả lời: “Tôi không biết mình có lo lắng không, nhưng tôi có biết về nó. Mọi chuyện thay đổi mỗi ngày nên chúng tôi không thể làm gì nhiều. Tôi vẫn hạnh phúc khi được ở đây và là HLV của một đội bóng mạnh. Tôi hạnh phúc khi được chơi trận đấu hôm nay.

Tôi biết có rất nhiều sự ồn ào xung quanh, nhưng chúng tôi đang cố gắng tập trung tối đa vào bóng đá.

Những sự thay đổi hôm nay lớn hơn nhiều nhưng chúng tôi không thể tạo ảnh hưởng gì. Vào thời điểm này, khía cạnh bóng đá nhìn chung vẫn được bảo vệ. Nhưng nó có thể thay đổi ngay ngày mai.

Tôi không thở phào khi được ra sân, chỉ thấy vui vẻ thôi. Tôi cảm thấy vinh dự khi có cơ hội tham gia vào các trận đấu và công tác huấn luyện. Đó là điều mà tôi thích”.


Carragher khuyên MU bổ nhiệm… TuchelCarragher khuyên MU bổ nhiệm… Tuchel
Trước cơn bão ập đến Chelsea, tương lai của HLV Thomas Tuchel cũng bị tác động không nhỏ, và BLV Jamie Carragher đã đưa ra ý tưởng cho Man United.
Tai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồngTai họa chưa dứt với Chelsea: Bị trừ 9 điểm, nhà tài trợ cắt hợp đồng
Hàng loạt thông tin đáng buồn liên tiếp diễn ra với các CĐV Chelsea trong ít giờ qua, kể từ khi lệnh cấm của Chính phủ Anh được ban hành.
Trong bão tố, Chelsea vẫn hiên ngang thắng dễ NorwichTrong bão tố, Chelsea vẫn hiên ngang thắng dễ Norwich
Đứng trước một tương lai đầy bất định sau những động thái mới nhất của chính phủ Anh, các cầu thủ Chelsea đã thể hiện tinh thần thi đấu chuyên nghiệp nhất để...
Phản ứng của Chelsea sau lệnh cấm nhắm vào AbramovichPhản ứng của Chelsea sau lệnh cấm nhắm vào Abramovich
Tỷ phú Roman Abramovich đã bị Chính phủ Anh phong toả tài sản, đồng nghĩa CLB Chelsea sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. CLB đã đưa ra thông báo tức khắc.
Điểm tin bóng đá tối 10/3: Chelsea mất 3 cầu thủĐiểm tin bóng đá tối 10/3: Chelsea mất 3 cầu thủ
Điểm tin bóng đá: Chelsea mất 3 cầu thủ, lộ diện HLV đội U23 Việt Nam là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X