Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng, Giroud vẫn chưa được HLV Tuchel đảm bảo tương lai

Thứ Bảy 20/02/2021 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel cho biết ông chưa có đủ thời gian để đưa ra quyết định về tương lai của Giroud do mới nhận việc ở Chelsea chưa đầy 1 tháng.
HLV Lampard đã bị sa thải hồi cuối tháng 1 vừa rồi và Chelsea mau chóng bổ nhiệm Tuchel lên nắm quyền. Cho đến giờ, nhà cầm quân người Đức đã có chuỗi 6 trận bất bại cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Giroud và Tammy Abraham được thay nhau đá chính trong vai trò tiền đạo cắm. Tuy nhiên, hợp đồng của Giroud sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Lên tiếng về tương lai ngôi sao 34 tuổi trước thềm trận đấu với Southampton vào 19h30 tối nay 20/2 (theo giờ Việt Nam), HLV Tuchel cho biết:

Chơi ấn tượng, Giroud vẫn chưa được HLV Tuchel đảm bảo tương lai hình ảnh

Chơi ấn tượng, Giroud vẫn chưa được HLV Tuchel đảm bảo tương lai


“Chưa có quyết định nào được đưa ra bởi vì vào lúc này còn quá sớm để đưa ra những quyết định như thế. Tôi chưa có đủ thời gian để xem xét về vấn đề nhân sự của đội bóng vì tôi mới bắt đầu nhận việc cách đây 3 tuần.

Tôi cần thêm thời gian để hiểu hơn về đội bóng và các cầu thủ. Mọi người cũng đều xứng đáng được trao thêm cơ hội để thể hiện giá trị của họ. Điều tôi có thể nói là cho đến bây giờ, tôi cảm thấy rất vui mừng khi Giroud ở đây.

Cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu trong vòng cấm. Thể lực của cậu ấy rất ấn tượng. Khả năng đỡ bước một của Giroud là phi thường khi cậu ấy nhận bóng trực tiếp. Đó là điểm rất mạnh của Giroud. Ngoài ra, cậu ấy có khả năng đánh đầu rất tốt.

Giroud đã có một trận xuất sắc trước Newcastle. Trên sân tập, cậu ấy luôn nghiêm túc và tích cực. Bây giờ cậu ấy vẫn là một gương mặt then chốt trong một đội hình gồm nhiều cầu thủ tấn công trẻ tiềm năng. Giroud tạo ra tầm ảnh hưởng lớn theo cách tích cực nhất mà đội bóng mong muốn. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.

Tôi vui mừng khi cậu ấy ở đây. Tất nhiên, rồi chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định về số phận của ai đó ở đội bóng nhưng bây giờ vẫn còn là quá sớm”.


Southampton vs Chelsea: Khó đấy, thưa ông Thomas Tuchel!Southampton vs Chelsea: Khó đấy, thưa ông Thomas Tuchel!
Vào lúc 19h30 tối nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tương đối khó khăn đến sân St Mary’s của Southampton. Trên thực tế, đội chủ nhà đang đạt phong độ nghèo...
Không trọng dụng trò cưng Lampard, Tuchel đích thân ... xin lỗiKhông trọng dụng trò cưng Lampard, Tuchel đích thân ... xin lỗi
HLV Thomas Tuchel mới đây đích thân gửi lời xin lỗi tới cậu học trò Hakim Ziyech khi chưa trao quá nhiều cơ hội thi đấu cho cầu thủ này trong thời gian qua.
Nhận định Southampton vs Chelsea (19h30 ngày 20/2): Cờ đã đến tayNhận định Southampton vs Chelsea (19h30 ngày 20/2): Cờ đã đến tay
Chelsea sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường khi tiếp Southampton trên sân nhà vào tối nay. Làm được điều đó, họ cũng chắc chắn...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X