Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chỉ ra lý do giúp Man City bứt phá ở Premier League

Thứ Sáu 14/01/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã thừa nhận sai lầm về chiến thuật ở trận lượt đi gặp Man City và cho rằng đội bóng thành Manchester có màn bứt phá ấn tượng nhờ kiểm soát Covid-19 tốt.

Tuchel chỉ ra lý do giúp Man City bứt phá ở Premier League

Hồi tháng 9, Chelsea phải nhận trận thua đầu tiên của mùa giải. Họ bị Man City đánh bại với tỉ số 0-1 ngay tại Stamford Bridge. Và HLV Tuchel thừa nhận ông đã sai lầm khi bố trí chiến thuật quá bị động để đối đầu với Man City.

HLV Tuchel

Tuchel chỉ ra lý do giúp Man City bứt phá ở Premier League


“Tôi đã tiếp cận sai về chiến thuật. Nó khiến chúng tôi bị động. Đáng lẽ chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ cách tiếp cận quá bị động và mang thiên hướng phòng ngự quá nhiều. Đó là một bài học”.

Tuchel cũng tin rằng việc Man City ứng phó tốt với Covid-19 và chấn thương là yếu tố giúp đội bóng này giành được lợi thế trong cuộc đua vô địch.

“Điều khác biệt lớn nhất ở mùa giải này là Man City đối phó tốt hơn với chấn thương và Covid. Có thể là do may mắn, có thể họ làm tốt hơn, nhưng các trụ cột của Man City ít chấn thương hơn và có chấn thương thì cũng không quá nặng. Họ không nhiễm Covid như chúng tôi trong nhiều tuần. Điều này là sự khác biệt lớn.

Chúng tôi cần tất cả cầu thủ cố gắng hết sức mới có thể cạnh tranh với Man City. Họ là tiêu chuẩn, là đội bóng tốt nhất nước Anh lúc này. Đó là điều mà chúng ta phải thừa nhận.

Nếu nhìn lại những trận gần đây, khi chúng tôi có đội hình đầy đủ thì chúng tôi có thể mang đến một thách thức lớn cho Man City. Chúng tôi luôn đẩy họ tới giới hạn và đặt ra những câu hỏi mà họ không thích trả lời. Nhưng bây giờ Man City đang chơi rất ổn định ở đẳng cấp cao, tình hình là như vậy”.


Trước vòng 22 Premier League: Ai cản nổi Man CityTrước vòng 22 Premier League: Ai cản nổi Man City
Sau một tuần nhường chỗ cho những trận đấu cúp, giải Ngoại hạng đã trở lại với hàng loạt trận đấu hấp dẫn cuối tuần này. Dưới đây là những thông tin trước vòng...
Chelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man CityChelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man City
Trước thềm đại chiến với Man City, Chelsea nhận tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Andreas Christensen đã dương tính với COVID-19.
Lần đầu tiên trong lịch sử doanh thu của Man City vượt MULần đầu tiên trong lịch sử doanh thu của Man City vượt MU
Các chuyên gia của KPMG Football Benchmark (chuyên phân tích kết quả tài chính của các đội bóng lớn ở châu Âu) tiết lộ rằng doanh thu hoạt động của Man City ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X