Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chelsea đã biếu không hai bàn thắng cho Leeds

Chủ Nhật 21/08/2022 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel gọi hai sai lầm của cầu thủ Chelsea là những món quà cho Leeds.

Chelsea dâng chiến thắng cho Leeds

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea lại có trận đấu hết sức đáng quên trên sân của Leeds. Hai sai lầm của hàng thủ Chelsea, trong đó có pha xử lý lỗi của thủ môn Mendy chẳng khác nào món quà từ trên trời rơi xuống với đội chủ nhà và The Blues chấp nhận thất bại đáng quên trong trận đấu thứ 60 của HLV Tuchel tại Premier League.

Nhận xét về màn trình diễn của học trò trong trận gặp Leeds, HLV người Đức cho biết: "Tất cả những gì tồi tệ có thể xảy ra thì đều đã đến cả rồi. Mọi chuyện bắt đầu từ hôm qua, chúng tôi không có chuyến bay tới Leeds, chính vì thế cả đội phải đi ô tô. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã thua ngay từ 20 phút đầu tiên bóng lăn, thời điểm mà Chelsea thi đấu tốt hơn hẳn và có cơ hội rõ ràng. Chúng tôi chạm bóng nhiều lần trong vòng cấm nhưng học trò tôi không thể đưa bóng đi trúng mục tiêu và không nhận về kết quả tương xứng.

Tuchel Chelsea đã biếu không hai bàn thắng cho Leeds 1
Sai lầm cá nhân khiến Chelsea thua thảm Leeds

Sau đó, chúng tôi không thể làm những gì mà cả đội giỏi làm nhất, thế trận trở nên cân bằng và đó cũng là lúc chúng tôi dâng cho Leeds hai món quà. Chúng tôi đã mất phương hướng, thậm chí cả đội không thể làm gì để lấy lại sự mạnh mẽ (sau bàn thua).

Chúng tôi cũng nỗ lực hết sức ở hiệp 2 nhưng tôi thật sự thất vọng vì chúng tôi để thua luôn ở nửa sau trận đấu. Leeds đã tận dụng hết những cơ hội mà họ có ở hiệp 2, điều mà Chelsea không làm được.

Rõ ràng Chelsea đá hay hơn, tôi không cho rằng tình huống cố định hay pha xử lý lỗi của Mendy là sai sót trong phong cách thi đấu của chúng tôi. Đó đơn thuần là những sai sót cá nhân thôi. Nếu chúng tôi cứ mang về bàn thắng cho đối thủ bằng cách này, chúng tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm vì thất bại của mình."

Với 3 bàn thua phải nhận trước Leeds, Chelsea đã phải nhận 51 bàn thua sau 60 trận dưới triều đại của Tuchel tại Premier League. Hàng phòng ngự của The Blues đang gặp vấn đề không nhỏ khi ở 30 trận gần nhất, Chelsea để lọt lưới 34 lần, nhiều gấp đôi thông số ở 30 trận đầu tiên (17 bàn).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X