Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel cảnh báo Mason Mount sau cú hat-trick trước Norwich

Thứ Bảy 23/10/2021 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel khẳng định sẽ rất nguy hiểm nếu cho rằng Mason Mount đã trở lại trạng thái tốt nhất sau cú hat-trick trước Norwich.

Tuchel cảnh báo Mason Mount sau cú hat-trick trước Norwich

HLV Tuchel có 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Malmo giữa tuần. Tuy vậy, Chelsea vẫn quá mạnh và đả bại Norwich với tỉ số 7-0.

Mason Mount trở thành Vua phá lưới của Chelsea dưới thời Tuchel

Tuchel cảnh báo Mason Mount sau cú hat-trick trước Norwich


Mason Mount đã ghi được một cú hat-trick. Anh mở tỉ số ngay phút thứ 8 với một cú sút chìm từ xa khó chịu. Cuối trận, Mount liên tục có 2 bàn thắng từ một quả penalty và một pha tap-in đơn giản từ pha kiến tạo của Loftus-Cheek.

Gần đây, HLV Tuchel cho rằng Mason Mount đã bị kiệt quệ về tinh thần. Và chiến lược gia người Đức thừa nhận ông vẫn cần phải quản lý cẩn thận về thời lượng thi đấu của các học trò.

“Trận đấu vừa qua rất tốt bởi vì không cần biết HLV nói gì, các cầu thủ tấn công cần bàn thắng để cảm thấy hạnh phúc và tự tin. Cú hat-trick này sẽ giúp cậu ấy. Mount đã chờ đợi một thời gian dài và thật tuyệt khi cậu ấy có những bàn thắng hôm nay.

Tôi không nghĩ vấn đề là hôm nay cậu ấy hứng khởi còn hôm qua cậu ấy mệt mỏi. Chúng ta đang trong giai đoạn kẹp giữa các trận đấu ở đội tuyển quốc gia. Đợt tập trung tiếp theo sắp đến.

Trạng thái cầu thủ không thay đổi sau một trận đấu. Tôi đồng ý rằng hôm nay cậu ấy cho thấy sự tươi mới và thật tuyệt khi được lựa chọn cậu ấy ra sân.

Chúng tôi vẫn phải cẩn thận với những cầu thủ như Jorginho, Lukaku hay Mount. Họ đóng những vai trò quan trọng ở ĐTQG và tự hào khi được khoác áo tuyển. Họ có rất nhiều các giải đấu phải chơi”.


Mason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV TuchelMason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV Tuchel
Với cú hat-trick bàn thắng vào lưới Norwich City, tiền vệ Mason Mount đã trở thành ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea dưới thời HLV Tuchel.
Tuchel lý giải nguyên nhân để Loftus-Cheek dự bị trước NorwichTuchel lý giải nguyên nhân để Loftus-Cheek dự bị trước Norwich
HLV Tuchel thừa nhận Loftus-Cheek có lý do để cảm thấy khó chịu khi bị bỏ ngoài đội hình xuất phát trước Norwich hôm nay.
Sao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng NorwichSao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng Norwich
Với pha lập công vào lưới của đội bóng đang đứng cuối bảng Norwich City, hậu vệ chạy cánh trái Ben Chilwell đã bắt kịp thành tích ấn tượng của ông thầy cũ...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X