Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel gửi cảnh báo đanh thép tới ĐT Mỹ về Pulisic

Thứ Hai 08/11/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận ông cảm thấy lo lắng về thể lực của Christian Pulisic và hy vọng HLV Gregg Berhalter sẽ không sử dụng cầu thủ này quá nhiều ở đợt tập trung sắp tới.

Tuchel cảnh báo ĐT Mỹ về thể lực của Pulisic


Theo đó, Pulisic vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương mắt cá khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài từ tháng 8. Tuy nhiên đội trưởng tuyển Mỹ đã trở lại sân cỏ khi vào sân từ ghế dự bị trước Malmo và sau đó là Burnley. Điều đó dấy lên hy vọng rằng cầu thủ này sẽ khỏe mạnh cho những trận đấu quan trọng của ĐT Mỹ ở vòng loại World Cup 2022 trước Mexico và Jamaica.

Pulisic

Tuchel gửi cảnh báo đanh thép tới ĐT Mỹ về Pulisic


Khi được hỏi liệu Pulisic đã sẵn sàng cho đợt tập trung đội tuyển lần này hay chưa, HLV Tuchel nói: “Nhìn vào số phút thi đấu của cậu ấy thì bạn có thể nhận được câu trả lời. Tôi hy vọng họ không sử dụng cậu ấy quá mức và có trách nhiệm với các quyết định của mình.

Pulisic vẫn đang cảm thấy đau. Không phải là cậu ấy bị tái phát chấn thương hay vẫn chưa điều trị xong chấn thương hiện tại. Chỉ là cậu ấy không cảm thấy thực sự khỏe mạnh. Thời gian qua, Pulisic đã cố gắng rất nhiều và thật sự muốn trở lại. Chúng tôi cũng muốn như vậy. Cậu ấy đã tái xuất trước Malmo và có 10 phút thi đấu trước Burnley nhưng chúng tôi có đôi chút lo lắng với trường hợp của cậu ấy.

Hy vọng tất cả mọi người, bao gồm cả Pulisic, đều làm việc trách nhiệm và không bị cảm xúc lấn át, nhất là trước những trận đấu quan trọng sắp tới ở cấp độ ĐTQG. Hãy cứ bình tĩnh, sớm muộn số phút ra sân của cậu ấy sẽ tăng lên dần dần và cậu ấy rồi sẽ trở lại mạnh mẽ”.


Chelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của BurnleyChelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của Burnley
Kai Havertz cho rằng Burnley không phải một đội muốn chơi bóng sau khi Chelsea bị sảy chân trước đối thủ này ngay tại Stamford Bridge.
Tuchel thất vọng sau trận hòa BurnleyTuchel thất vọng sau trận hòa Burnley
Không tận dụng được cơ hội và chỉ kiếm được 1 điểm trước Burnley, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra lời giải thích.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 BurnleyNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 Burnley
Trận đấu Chelsea vs Burnley đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X