Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nén đau thi đấu và tỏa sáng, Jorginho được Tuchel ca ngợi hết lời

Chủ Nhật 12/12/2021 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng ca ngợi Jorginho vì nén đau thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đá penalty ở trận đấu vừa qua.

Tuchel ca ngợi Jorginho sau trận thắng Leeds

Chelsea đã giành chiến thắng 3-2 trước Leeds United trong một trận cầu vô cùng kịch tính. 2 đội rượt đuổi tỉ số căng thẳng và Jorginho là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số ở phút bù giờ trên chấm penalty.

Jorginho

Tuchel ca ngợi Jorginho sau trận thắng Leeds


Jorginho đã bị đau lưng vì thi đấu quá sức trong vài tuần gần đây. Tuy vậy, cầu thủ người Italia vẫn tiếp tục ra sân để giúp đỡ đội bóng thành London. Với việc Kante bị chấn thương Kovacic nhiễm Covid-19, Jorginho buộc phải gồng gánh hàng tiền vệ Chelsea. Và HLV Tuchel đã lên tiếng cảm ơn Jorginho vì sự tận tụy của cầu thủ này.

“Jorginho là cầu thủ siêu quan trọng. Cậu ấy đã hy sinh bản thân trong nhiều tuần qua. Tôi biết thời điểm Jorginho bị đau mỏi sẽ đến vì cậu ấy đá trọn chiến dịch Champions League với chúng tôi, đá ở Euro cùng Italia và mọi trận đấu ở vòng loại World Cup.

Để làm được điều đó không chỉ cần thể lực phi thường mà còn cả tâm lý. Jorginho không có giai đoạn tiền mùa giải và lập tức xuất phát ở trận Siêu cúp châu Âu. Vậy nên tôi biết sẽ đến thời điểm ở mùa giải mà cậu ấy cảm thấy cơ thể không hoàn toàn khỏe mạnh.

Jorginho biết rằng chúng tôi mất Kovacic và Kante nên cậu ấy hy sinh thân mình và luôn cống hiến hết sức mỗi ngày. Cậu ấy dành nhiều giờ với các bác sĩ vật lý trị liệu và đội ngũ y tế để có được trạng thái tốt nhất có thể. Cậu ấy đã nhận được một phần thưởng lớn hôm nay, bởi vì không dễ để ghi 2 quả penalty trong 1 trận đấu”.

Nói về chấn thương lưng của mình, Jorginho cho biết: “Lưng tôi không ở trong trạng thái tốt nhất, nhưng đôi khi bạn cần thúc đẩy bản thân nhiều hơn để giúp đỡ đội bóng. Đó là điều tôi cần làm. Nó rất khó khăn nhưng tôi luôn cố gắng để giúp đỡ đội bóng của mình”.


Những điểm nhấn sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds UnitedNhững điểm nhấn sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds United
Kết quả Chelsea vs Leeds United khiến nhiều CĐV The Blues không thể hài lòng, nhưng dù sao thì đội chủ nhà cũng có được 3 điểm trọn vẹn.
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 3-2 LeedsNhững con số ấn tượng sau trận Chelsea 3-2 Leeds
Trận đấu Chelsea vs Leeds đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Rudiger đòi lương khủng, HLV Tuchel cảnh báo các cầu thủ ChelseaRudiger đòi lương khủng, HLV Tuchel cảnh báo các cầu thủ Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu cứng rắn sau những đòi hỏi có phần quá đáng từ trung vệ Antonio Rudiger trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X