Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven Gerrard

Thứ Ba 11/01/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Axel Tuanzebe tiết lộ cầu thủ này buộc phải rời Aston Villa vì sự xuất hiện của Steven Gerrard.

Tuanzebe không thể ở lại Aston Villa vì Steven Gerrard

Tuanzebe đã trở lại Man United từ Aston Villa và lập tức được đem cho Napoli mượn trong phần còn lại của mùa giải. Mới đây, anh trai và cũng là người đại diện của Axel là Dimitri Tuanzebe thừa nhận Steven Gerrard là nguyên nhân buộc ngôi sao của MU phải ra đi.

Tuanzebe

Tuanzebe không thể ở lại Aston Villa vì Steven Gerrard


“Axel rất phấn khích khi được bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp, được chơi ở nước ngoài cho một CLB giàu lịch sử và các CĐV đam mê bóng đá. Axel không quyết định ra đi cho đến khi cậu ấy xác định mình không phải lựa chọn số 1 của Gerrard ở vị trí trung vệ và lời đề nghị của Napoli rất hấp dẫn.

Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn về quãng thời gian của Axel ở Villa. Cậu ấy được các CĐV yêu mến và đóng góp nhiều vào thành công của đội bóng ở Championship. Tuanzebe là một cầu thủ quan trọng đưa Aston Villa trở lại Premier League.

Tuy nhiên, sau khi Steven Gerrard xuất hiện ở Villa Park, dường như sự thù địch giữa Man United và Liverpool cũng xuất hiện. Để tránh những nghi ngờ, Axel rất cởi mở với việc ở lại Villa. Cậu ấy yêu các CĐV, thích ở Birmingham. Nhưng Axel chỉ có thể phát triển sự nghiệp và đạt tới trần tiềm năng nếu thi đấu ở một môi trường mà cơ hội được trao một cách công bằng”.


Tuanzebe là một cầu thủ trưởng thành từ học viện của Man United. Anh gia nhập lò Carrington khi mới 8 tuổi. Tuanzebe ra mắt đội một MU vào tháng 1/2017 nhưng không được ra sân thường xuyên. Anh chỉ có 37 lần khoác áo MU trong 5 năm qua và bắt đầu phải tìm kiếm cơ hội ra sân bằng việc rời đi theo dạng cho mượn.

Video tổng hợp: MU 1-0 Aston Villa (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: MU 1-0 Aston Villa (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Man United đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup. McTominay là người ghi bàn thắng mở tỉ số từ sớm và đó cũng...
Rangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MURangnick: McTominay có tố chất trở thành đội trưởng của MU
HLV Rangnick tin rằng Scott McTominay có đầy đủ tố chất để trở thành đội trưởng của Man United sau khi giúp đội bóng vượt qua Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.
MU cực nhọc đánh bại Aston Villa tại vòng 3 FA CupMU cực nhọc đánh bại Aston Villa tại vòng 3 FA Cup
Thầy trò HLV Rangnick đã sớm tìm lại được niềm vui sau trận thua thất vọng trước Wolves tuy nhiên kịch bản của chiến thắng tại Old Trafford vào đêm qua vẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X