Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU 4 tháng không thắng trên sân nhà, Tuanzebe nói gì?

Thứ Sáu 20/11/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Axel Tuanzebe thừa nhận anh bị bất ngờ khi Man United không thắng trên sân nhà trong 4 tháng qua.
Man United vẫn chưa thể kiếm được 3 điểm tại Old Trafford trong mùa giải 2020/21. Lần gần nhất họ giành chiến thắng trên sân nhà ở Premier League là vào ngày 4/7, đánh bại Bournemouth với tỉ số 5-2. Kể từ sau đó, MU chơi 6 trận tại Old Trafford nhưng chưa giành chiến thắng nào.

4 trận trong số đó đến ở mùa giải này. Crystal Palace, Tottenham và Arsenal đều giành chiến thắng tại “Nhà hát” trong khi Chelsea cũng có được 1 trận hòa không bàn thắng.

MU 4 tháng không thắng trên sân nhà, Tuanzebe nói gì hình ảnh

Tuanzebe không hiểu sao MU 4 tháng không thắng trên sân nhà


Tuanzebe thừa nhận Man United không thể lý giải nổi phong độ thất vọng của mình. Cơ hội tiếp theo để Quỷ đỏ sửa chữa sai lầm sẽ là trận đấu với West Brom vào cuối tuần này.

“Tôi không thể giải thích được với các bạn. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải ra sân và chơi bóng như bất kỳ trận đấu nào khác. Đây là kết quả bất ngờ với chúng tôi cũng như các fan cũng như tất cả những người theo dõi. Chúng tôi thật sự cần phải sửa chữa vấn đề này”.

Vấn đề rõ ràng đến từ việc Man United không còn lực lượng 70.000 CĐV trên sân nhà mỗi trận đấu. Tuanzebe cho rằng sự thiếu vắng các CĐV khiến cầu thủ mất đi sự hưng phấn mỗi khi được chơi trên sân nhà.

“Các CĐV là một phần quan trọng trong các trận đấu. Giờ bạn có thể nghe mọi thứ rõ ràng hơn và giao tiếp dễ hơn với đồng đội. Sự thiếu vắng của các CĐV giúp các đội khách thi đấu dễ dàng hơn.

Vươn lên từ các cấp độ trẻ, tôi hiểu cảm giác thi đấu khi có ít fan. Điều quan trọng là bạn phải thi đấu như tất cả các trận đấu khác. Lợi thế duy nhất là bạn hiểu sân nhà của mình hơn đối thủ. Nhưng trái lại, chúng tôi có thể làm khách và giành chiến thắng dễ dàng hơn”.


Tới lượt Harry Maguire mang hung tin đến cho MU
Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Iceland, khả năng ra sân của cầu thủ này trước West Brom vẫn đang bỏ ngỏ.
Huyền thoại MU đưa Daniel James lên mây sau phong độ ấn tượng
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong màu áo ĐT xứ Wales ở đợt tập trung vừa qua, những màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận được lời khen từ huyền thoại MU,...
Top 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ trong 10 năm qua: Không MU và Arsenal
Trong 10 năm qua, thị trường chuyển nhượng diễn ra sôi nổi. Transfermarkt vừa điểm qua danh sách 10 CLB thu nhiều tiền nhất từ việc bán cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X