Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuanzebe đeo Apple Watch thi đấu trước Leicester?

Thứ Tư 12/05/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Axel Tuanzebe của Man United đã đeo một vật giống như đồng hồ để thi đấu trước Leicester nhưng không hề bị các trọng tài cấm đoán.
Axel Tuanzebe đã được trao cơ hội xuất phát trong trận đấu với Leicester. Anh được ra sân nhờ lịch đấu có phần điên rồ với 4 trận chỉ trong vòng 7 ngày của Man United. HLV Solskjaer đã phải tạo ra tới 10 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Aston Villa cách đây vài ngày.

Axel Tuanzebe không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu này khi “Quỷ đỏ” thủng lưới tới 2 lần và phải nhận phần thua chung cuộc. Nhưng có một điểm đáng chú ý về cầu thủ 23 tuổi và nó nằm ở cổ tay của anh.

Tuanzebe

Tuanzebe đeo Apple Watch thi đấu trước Leicester?


Cụ thể, Tuanzebe đã đeo một chiếc đồng hồ giống như Apple Watch trong trận đấu với Leicester, Nó được giấu kín dưới tay áo của Tuanzebe nhưng thi thoảng vẫn lộ ra sau những tình huống tranh chấp quyết liệt của cầu thủ này.

Chi tiết này khiến nhiều CĐV cảm thấy thích thú bởi tất cả đều nghĩ rằng đây là một chiếc Apple Watch. Công dụng của nó với một vận động viên thể thao khi thi đấu rõ ràng là không nhiều, chưa kể còn gây ức chế nếu có người gọi điện tới trong thời gian thi đấu.

Nhưng thực tế thì đây là một chiếc Onyx ProKnit được sản xuất bởi công ty WHOOP của Mỹ. Nó có hình dáng của một chiếc đồng hồ nhưng thực tế là công cụ để thu thập dữ liệu về cơ bắp, nhịp tim và cả số liệu về giấc ngủ.

Mặc dù vậy, việc các trọng tài cho phép vận động viên theo một thiết bị ở tay như vậy là điều tương đối khó hiểu. Thông thường các cầu thủ sẽ phải cởi hết những đồ vật đeo trên người khi vào sân thi đấu để tránh gây ra những thương tổn không đáng có cho đối thủ.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5: MU muốn có Sancho trước EuroĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5: MU muốn có Sancho trước Euro
MU muốn có Sancho trước Euro, Mkhitaryan ngại gia hạn với Roma vì Mourinho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5.
Phối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sửPhối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sử
Amad Diallo và Mason Greenwood đã phối hợp làm nên bàn thắng trước Leicester và tạo ra một cột mốc ấn tượng ở Premier League sau 15 năm.
Link xem video MU vs Leicester: Khoảng cách lớn giữa đội hình B và ALink xem video MU vs Leicester: Khoảng cách lớn giữa đội hình B và A
Link xem video bóng đá MU vs Leicester hôm nay 12/5 vòng 36 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Leicester 1-2 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X