Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rụng răng sau màn ăn mừng, sao Arsenal "bới từng ngọn cỏ" tìm kiếm khi hết trận

Thứ Hai 24/05/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel đã bị mất răng khi anh và các đồng đội xúm lại chia vui với David Luiz sau chiến thắng trong lần cuối cùng ngôi sao người Brazil bước ra thảm cỏ Emirates với màu áo Arsenal.
David Luiz sẽ chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này nhưng tiếc là không thể ra sân trước Brighton vì chấn thương. Sau trận đấu, Gabriel Magalhaes đã bước tới ôm chầm lấy David Luiz khi chứng kiến người đàn anh của mình bước ra sân. Sau đó, cả đội xúm vào chia vui với ngôi sao người Brazil.

Gabriel

Gabriel phải đi tìm răng sau màn ăn mừng chia tay David Luiz


Trớ trêu thay, Gabriel lại bị các đồng đội vô tình cùi chỏ vào mặt. Cú đánh mạnh khiến trung vệ người Brazil rụng răng. Và màn ăn mừng khép lại khi Willian cười như nắc nẻ trong khi chỉ vào mặt Gabriel. Trung vệ 23 tuổi sau đó chỉ vào răng mình ra dấu rằng anh đã bị rơi mất 1 cái.

Theo phóng viên có mặt tại sân Emirates, Gabriel đã phải mất khoảng 20 phút sau đó để ở lại và tìm kiếm chiếc răng. Anh phải huy động một vài đồng đội và thành viên trong ban huấn luyện đi tìm cùng.

Video Gabriel cặm cụi đi tìm răng sau trận đấu:
video


Trên thực tế, Gabriel sẽ chẳng gặp khó khăn gì để sửa lại chiếc răng bị gãy của mình. Có lẽ ngôi sao người Brazil chỉ muốn tìm lại chiếc răng gãy để lưu lại kỷ niệm trong một ngày đáng nhớ với David Luiz.

Trên Instagram, Gabriel cập nhật rằng anh đã tìm thấy chiếc răng của mình. Như vậy, trung vệ 23 tuổi đã có một cái kết đẹp dù hơi đau đớn. Arsenal cũng có được chiến thắng trước Brighton trong ngày hạ màn Premier League, chỉ có điều tiếc nuối là họ vẫn không được dự cúp châu Âu mùa sau.

Tổng kết Premier League 2020/21: Ai cũng dự cúp châu Âu, trừ ArsenalTổng kết Premier League 2020/21: Ai cũng dự cúp châu Âu, trừ Arsenal
Một mùa giải hấp dẫn nữa của Premier League đã khép lại, và hãy cùng Bongda24h tổng kết lại những thông tin đáng chú ý nhất.
Nhờ Atletico, Partey là cầu thủ duy nhất của Arsenal giành danh hiệuNhờ Atletico, Partey là cầu thủ duy nhất của Arsenal giành danh hiệu
Như một trò đùa, khi mới đây tiền vệ Thomas Partey đã vinh dự nhận danh hiệu vô địch :a Liga cùng đội bóng cũ.
CHÍNH THỨC: David Luiz viết tâm thư xúc động chia tay ArsenalCHÍNH THỨC: David Luiz viết tâm thư xúc động chia tay Arsenal
Trung vệ David Luiz đã chính thức xác nhận sẽ rời Arsenal ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng viết tâm thư chia tay đội chủ sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X