Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Gabriel đánh giá thế nào về mùa giải hiện tại của Arsenal?

Thứ Sáu 16/04/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes thừa nhận mùa giải đầu tiên của anh ở Arsenal không hoàn hảo nhưng vẫn có thể rút ra những bài học tích cực.
Arsenal đã chiêu mộ Gabriel Magalhaes vào mùa hè 2020 nhằm khỏa lấp những lỗ hổng ở hàng thủ Arsenal. Về cơ bản, cầu thủ này chơi khá tốt dù thành tích của tập thể Arsenal không quá ấn tượng.

Gabriel

Trung vệ Gabriel đánh giá thế nào về mùa giải hiện tại của Arsenal?


Tuy vậy, Gabriel không dám tự nhận mình đã chơi tốt. “Tôi không thể nói đây là 1 năm hoàn hảo bởi vì nếu hoàn hảo thì chúng tôi phải nằm ở trên đỉnh bảng xếp hạng. Nhưng quãng thời gian vừa rồi vô cùng quý giá bởi giúp tôi được học hỏi, đúc rút được kinh nghiệm quý báu với một người mới đến chơi bóng tại Premier League. Tôi rất hạnh phúc ở đây và cảm thấy như ở nhà. Tôi cũng đang cải thiện trình độ tiếng Anh của mình.

Đây là một mùa đầu tiên cùng Arsenal nhưng có thể tôi sẽ nhớ suốt cuộc đời. Có nhiều thời điểm mà chúng tôi phải trải qua khó khăn, chịu đựng những nỗi buồn. Nhưng như tôi đã nói, như thế lại càng hữu ích.

Chúng tôi vẫn còn tham dự đấu trường Europa League. Vậy nên tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp Arsenal vào chung kết và vô địch giải đấu này”.


Gabriel đã ra sân 26 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này. Trong đó có 17 trận ở Premier League. Tuy nhiên, Gabriel chỉ giúp Arsenal giữ sạch lưới 4 trận.

Bị đày ải đá hậu vệ cánh, Xhaka nói gì?Bị đày ải đá hậu vệ cánh, Xhaka nói gì?
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định anh sẵn sàng thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái thay Kieran Tierney miễn sao Arsenal vận hành tốt nhất có thể.
Đại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa LeagueĐại thắng Slavia Prague, Saka mơ vô địch Europa League
Sao trẻ người Anh tin tưởng Arsenal có cơ hội tốt để vô địch Europa League mùa này sau thắng lợi áp đảo trước Slavia Prague ở vòng tứ kết vừa qua.
Hủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 nămHủy diệt Slavia Prague, Arsenal chạm cột mốc ấn tượng sau 89 năm
Arsenal đang đạt phong độ tốt nhất trên sân khách trong 89 năm qua với chiến thắng trước Slavia Prague tại Europa League vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X