Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Trừ khi chiêu mộ Kane, MU không có cửa vô địch Premier League"

Thứ Ba 17/08/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood khẳng định Man United không thể nào vô địch Premier League trừ khi chiêu mộ được Harry Kane từ Tottenham.
Man United khởi đầu mùa giải mới vô cùng ấn tượng với trận thắng 5-1 trước Leeds tại Old Trafford. “Quỷ đỏ” ghi được 5 bàn dù không có sự phục vụ của Edinson Cavani và Marcus Rashford trong khi tân binh Jadon Sancho chưa làm quen đội được nhiều.

Hè này, MU đã chiêu mộ bộ đôi Sancho và Varane. Dù vậy, cựu HLV Tim Sherwood tin rằng Man United vẫn còn những điểm yếu cần giải quyết để có thể vô địch Premier League.

Kane

Trừ khi chiêu mộ Kane, MU không có cửa vô địch Premier League


“Greenwood chơi rất ấn tượng, James cũng chơi tốt với tốc độ để luồn sau hàng thủ đối phương. Tôi nghĩ họ làm được mọi thứ đúng đắn trước Leeds và họ chơi thực sự ấn tượng. Đó là một màn trình diễn khẳng định khả năng cạnh tranh của Man United.

Nhưng tôi nghĩ họ cần thêm một tiền đạo. Jadon Sancho thì chúng ta chưa được thấy nhiều, cậu ấy mới chỉ ra sân từ ghế dự bị. Họ có nhiều cầu thủ tốt ở nhiều vị trí. Nhưng Cavani là tiền đạo tốt nhất của Man United và là một cầu thủ đã luống tuổi. Họ đang thèm khát một tiền đạo như Harry Kane.

Nếu Man United có Kane, họ có thể cạnh tranh với Man City và Chelsea cho chức vô địch Premier League. Nếu không có một số 9 như vậy thì họ không thể vô địch giải đấu này”.


Spurs vẫn đang rất cứng rắn ở thương vụ Harry Kane vì còn tới 3 năm hợp đồng với cầu thủ này. Đội bóng thành London đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng từ Man City và chỉ bán Kane nếu nhận được 160 triệu bảng, một con số không tưởng.

Gary Neville chỉ ra yếu tố giúp MU tăng khả năng vô địch Ngoại hạng AnhGary Neville chỉ ra yếu tố giúp MU tăng khả năng vô địch Ngoại hạng Anh
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 là hoàn toàn có thể xảy ra, huyền thoại Gary Neville vừa chỉ ra những yếu tố giúp Man đỏ tăng cơ hội đăng quang.
MU nhắm sao Brighton thay Paul PogbaMU nhắm sao Brighton thay Paul Pogba
Theo The Sun, MU đã đưa tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào tầm ngắm trong trường hợp không thể thuyết phục Paul Pogba ký hợp đồng mới.
“MU cần Saul Niguez hoặc Declan Rice”“MU cần Saul Niguez hoặc Declan Rice”
Đó là nhận định của trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand. Anh cho rằng đội bóng cũ cần một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao để tăng khả năng giành những danh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X