Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài trận Chelsea vs Tottenham thừa nhận mắc sai lầm

Thứ Sáu 19/08/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mike Dean, trọng tài VAR trận Chelsea vs Tottenham thừa nhận sai sót khi bỏ qua tình huống Cucurella bị giật tóc.

Mike Dean mắc sai lầm trong trận Chelsea vs Tottenham

Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham vẫn còn thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ dù trận đấu đã trôi qua được gần một tuần. Những quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu sẽ còn được nhắc nhiều trong tương lai, nhất là của trọng tài chính Anthony Taylor.

Trong khi ông Taylor chưa lên tiếng về tiếng còi trong trận cầu ở vòng 2 thì trọng tài phòng VAR Mike Dean đã chia sẻ về những quyết định của mình ở trận đấu đó. Trả lời phỏng vấn Mail+, Mike Dean cho hay:

Không trọng tài nào trở về nhà và nghĩ rằng mình đã có thể đưa ra một quyết định khác trong trận đấu. Ở tình huống đó, lẽ ra tôi đã có thể khuyên Taylor kiểm tra tình huống và đưa ra quyết định. Dù vậy, tôi lại quá tin vào kinh nghiệm và trực giác của mình nên mới đưa ra lựa chọn sai lầm.”

Trọng tài trận Chelsea vs Tottenham thừa nhận mắc sai lầm 1
Va chạm giữa Romero và Cucurella gây nhiều tranh cãi trong trận derby London

Tình huống được Mike Dean nhắc đến là lần Cucurella bị Romero giật tóc ở cuối trận. Chelsea không chỉ "mất oan" tình huống đá phạt lên mà ở tình huống phạt góc sau đó, chủ nhà nhận bàn thua của Harry Kane. Bàn thắng của tiền đạo người Anh khiến CĐV The Blues không khỏi bức xúc.

HLV Tuchel sau đó cũng có những lời nhận xét về các quyết định của trọng tài Anthony Taylor. Ông cho rằng vị vua áo đen này không nên tiếp tục điều khiển các trận đấu nữa. Ngay sau phát biểu trên, FA đã "sờ gáy" Tuchel và HLV này đứng trước án phạt.

Cuối tuần trước, CĐV Chelsea đã cùng nhau ký vào một đơn khiếu nại yêu cầu BTC phạt ông Anthony Taylor. Đã có hơn 140.000 người ủng hộ, dù vậy, ban tổ chức Premier League vẫn đặt niềm tin tuyệt đối với vị vua áo đen. Ông sẽ là người cầm còi trong trận đấu giữa West Ham và Brighton cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X