Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp trở lại Anh, Thierry Henry thổ lộ đích đến của sự nghiệp HLV luôn là Arsenal

Thứ Năm 18/02/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry đang có cơ hội trở lại Anh làm việc với lời mời chào từ Bournemouth. Và đây có thể là bàn đạp giúp huyền thoại người Pháp hướng đến công việc mơ ước ở Arsenal.
Ý chí quyết tâm là điều giúp Thierry Henry trở thành một cầu thủ huyền thoại. Nhưng “đứa con thần gió” chưa thể đạt được những thành tựu tương tự khi bước chân vào sự nghiệp HLV. Anh đã trải qua một khoảng thời gian thất vọng khi dẫn dắt Monaco và chỉ đạt mức trung bình tại Montreal.

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Arsenal chỉ đạt trung bình 0.95 điểm mỗi trận ở Monaco, thắng vỏn vẹn 5/20 trận nắm quyền. Henry có cải thiện đôi chút khi đến Canada làm việc với 9 chiến thắng sau 29 trận đấu, trung bình 1.07 điểm mỗi trận.

Sắp trở lại Anh, Thierry Henry thổ lộ ước mơ dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Sắp trở lại Anh, Thierry Henry thổ lộ đích đến của sự nghiệp HLV luôn là Arsenal


Mặc dù vậy, Thierry Henry đang được trao cơ hội trở lại Anh làm việc. Nhiều nguồn tin hàng đầu ở xứ sương mù cho biết Henry đã nằm trong danh sách rút gọn cho vị trí HLV của Bournemouth. Hiện tại, huyền thoại người Pháp đang chờ Montreal Impact bật đèn xanh để bắt đầu đàm phán với The Cherries.

Bournemouth đã sa thải HLV Jason Tindall được 2 tuần nhưng chưa thể tìm người thay thế. Ngoài Henry, những ứng viên nặng ký khác được B’mouth nhắm tới là John Terry và David Wagner.

Sau nhiều năm làm việc trên ghế chỉ đạo, Thierry Henry có thể khiến nhiều người bất ngờ khi dẫn dắt một đội bóng tham vọng như Bournemouth. Gần đây, Henry đã lên tiếng thừa nhận mong muốn dẫn dắt Arsenal. Và mặc dù Arteta đang làm tốt công việc ở sân Emirates, không thể loại trừ bất kỳ điều gì nếu như Henry gây ấn tượng tại Bournemouth.

“Tôi mơ được dẫn dắt Arsenal nhưng tôi cũng mơ được chạy trên sân bóng rổ và thực hiện một cú slam dunk (úp rổ mạnh). Điều đó không có nghĩa rằng những giấc mơ này sẽ trở thành hiện thực. Nhưng tôi sẽ luôn mong muốn dẫn dắt Arsenal cho đến ngày tôi qua đời”.

Tha thu giữa đại dịch Covid-19, Aubameyang nhận lời cảnh báo từ ArtetaTha thu giữa đại dịch Covid-19, Aubameyang nhận lời cảnh báo từ Arteta
HLV Mikel Arteta đã cảnh báo rằng ông sẽ trừng trị bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal nếu vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19 của CLB.
Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!
Bao giờ cũng thế, khi niềm kiêu hãnh đã trở thành truyền thống, thì dù không muốn bộc lộ ra nhưng chỉ cần nhìn vào màu áo ấy, logo ấy, tự thân nó đã toát lên...
Nhận định Benfica vs Arsenal (03h00 ngày 19/2): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Benfica vs Arsenal (03h00 ngày 19/2): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Benfica vs Arsenal: Lợi thế nghiêng hẳn về phía Pháo thủ. Thành tích rất tốt ở Europa League trong thời gian vừa qua là cơ sở để thầy trò Mikel...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X