Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier lý giải quyết định rời Atletico để gia nhập Newcastle

Thứ Sáu 07/01/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier khẳng định anh không cần phải nghĩ nhiều về quyết định rời Atletico Madrid để gia nhập Newcastle United.

Trippier chính thức cập bến Newcastle

Kieran Trippier đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi ở Newcastle và trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng này dưới thời ông chủ mới và HLV mới là Eddie Howe. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này là 12 triệu bảng.

Trippier đã dành 2 mùa giải rưỡi qua để thi đấu ở Atletico Madrid. Anh ra sân 83 lần và cùng đội bóng này đăng quang chức vô địch quốc gia Tây Ban Nha mùa trước.

Trippier

Trippier chính thức cập bến Newcastle


Một thương vụ chuyển tới Newcastle, đội bóng đang vật lộn trụ hạng ở Premier League có thể xem là một bước lùi với Trippier. Nhưng cầu thủ này cho biết anh đồng ý với thỏa thuận từ “Chích chòe” mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

“Tôi vui mừng khi được gia nhập CLB này. Tôi thật sự thích quãng thời gian ở Madrid. Nhưng khi tôi biết mình được Newcastle quan tâm, tôi biết đây là nơi tôi muốn đến. Bởi tôi từng làm việc với Eddie Howe trước đây.
Tôi biết rằng chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Nhưng tôi biết rõ những đòi hỏi ở Premier League. Tôi cũng biết đây là một CLB tuyệt vời với những cầu thủ tài năng.

Tôi rất háo hức được bắt đầu và bước ra thảm cỏ St. James’ Park với tư cách một cầu thủ Newcastle”.


Trippier từng có thời gian thi đấu cho Tottenham, Burnley, Barnsley và Man City trước khi đến Tây Ban Nha. Và Eddie Howe tin rằng Trippier là một sự bổ sung hoàn hảo để giúp Newcastle trụ hạng.

“Tôi rất hài lòng được chào đón Kieran Trippier đến Newcastle. Từ lâu tôi đã ngưỡng mộ khả năng của cậu ấy và đã theo dõi sự nghiệp của cậu ấy. Khi nhận thấy cơ hội để chiêu mộ Trippier, chúng tôi đã không ngần ngại.

Chúng tôi đã rất nỗ lực lên kế hoạch cho tháng 1. Đó là lý do vì sao chúng tôi hoàn tất thương vụ này nhanh đến thế. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người liên quan, nhất là các ông chủ. Tôi rất háo hức được làm việc cùng Trippier một lần nữa trên sân cỏ”.


Kieran Trippier đã có mặt ở Anh, chuẩn bị ra mắt NewcastleKieran Trippier đã có mặt ở Anh, chuẩn bị ra mắt Newcastle
Hậu vệ Kieran Trippier đã trở lại nước Anh, cầu thủ sinh năm 1990 này chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Newcastle. Anh là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng này...
Newcastle đẩy đi gần một đội hình vào tháng 1 năm 2022Newcastle đẩy đi gần một đội hình vào tháng 1 năm 2022
Đội hình Newcastle nhiều khả năng sẽ có những xáo trộn sau phiên chợ Đông 2021, có tới 8 cầu thủ có thể rời “Chích chòe” vào tháng 1 năm nay.
Đây! Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022Đây! Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022
Đội hình Newcastle nhiều khả năng sẽ được nâng cấp sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình mới của “Chích chòe”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X