Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

"Trent Alexander-Arnold sẽ phải cạnh tranh với Mo Salah"

Thứ Hai 21/10/2024 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot nói đùa rằng Mo Salah hoàn toàn đủ sức thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và Trent Alexander-Arnold sẽ phải cạnh tranh với tiền đạo người Ai Cập.

Arne Slot hết lời ngợi khen Mo Salah

Liverpool có chiến thắng nhọc trước Chelsea và Mo Salah ghi dấu ấn với bàn mở tỉ số trên chấm penalty. Tiền đạo người Ai Cập đã có bàn thắng thứ 7 sau 11 lần ra sân cho Liverpool từ đầu mùa.

Không chỉ xuất sắc trong tấn công mà Salah còn thể hiện tinh thần thi đấu đầy quyết tâm. Cầu thủ mang áo số 11 tích cực lùi về hỗ trợ phòng ngự và HLV Arne Slot thậm chí còn nói đùa rằng Salah có thể đá cả...hậu vệ phải như Alexander-Arnold.

HLV người Hà Lan cho biết: "Thông thường, những câu hỏi tôi nhận được về Mo Salah chủ yếu xoay quanh bản hợp đồng của cậu ấy. Còn giờ tôi được hỏi về tầm quan trọng của Salah, đó là điều tốt.

Trent Alexander-Arnold sẽ phải cạnh tranh với Mo Salah 1
Mo Salah tích cực tham gia phòng ngự cho Liverpool

Salah đơn giản là rất quan trọng với Liverpool, những con số đã nói lên điều đó. Sau trận đấu, tôi có nói với Alexander-Arnold rằng cậu ấy nên lo lắng cho vị trí của mình đi, bởi sau hôm nay, tôi hoàn toàn có thể để Salah đá hậu vệ phải.

Trong suốt trận đấu, cậu ấy đã nỗ lực tham gia phòng ngự. Salah đóng góp nhiều cho thế trận phòng ngự của Liverpool. Thái độ đó của Salah cũng làm tôi hài lòng như cách cậu ấy ghi bàn hay kiến tạo."

Cả Alexander-Arnold và Mo Salah đều sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào hè năm sau. Lúc này, Liverpool đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cả hai. Tuy vậy, quá trình đàm phán của hai bên bị cho là gặp không ít trở ngại.

Mo Salah để ngỏ khả năng gia nhập một đội bóng Saudi Arabia hè tới. Còn Arnold vẫn luôn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid thời gian qua.

Liverpool đã biết cách khiến Palmer im lặngLiverpool đã biết cách khiến Palmer im lặng
Đó là nhận định của huyền thoại của Liverpool, Phil Thompson sau chiến thắng của The Reds trước Chelsea trong cuộc đụng độ của hai đội tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.
4 tình huống tranh cãi penalty ở hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea4 tình huống tranh cãi penalty ở hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea
Hiệp một trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea diễn ra vô cùng hấp dẫn và có tới 4 tình huống tranh cãi penalty xuất hiện.
Curtis Jones phủ nhận ăn vạ kiếm penalty cho LiverpoolCurtis Jones phủ nhận ăn vạ kiếm penalty cho Liverpool
Sau trận thắng Chelsea, Curtis Jones khẳng định mình không hề cố tĩnh ngã trong vòng cấm để mang về quả penalty cho Liverpool.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X