Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu giành QBV

Thứ Bảy 26/10/2024 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Sky Sports, Trent Alexander-Arnold cho biết mục tiêu của bản thân là giành QBV và hậu vệ này tin bản thân có thể làm được điều đó.

Trent Alexander-Arnold muốn giành QBV

Kể từ thời điểm ra mắt đội 1 Liverpool, Trent Alexander-Arnold luôn thể hiện phong độ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1998 luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới, đặc biệt là ở khả năng tham gia tấn công.

Trent đã sưu tập gần như đầy đủ các danh hiệu cấp CLB. Hậu vệ này chỉ còn thiếu những chức vô địch ở cấp độ ĐTQG và mục tiêu của Alexander-Arnold trong tương lai là chinh phục danh hiệu QBV.

Chia sẻ với Sky Sports, Trent cho biết: "Mục tiêu của tôi trong tương lai đó là giành QBV. Tôi muốn trở thành hậu vệ cánh đầu tiên chinh phục phần thưởng trên. Tôi tin rằng bản thân đủ khả năng để làm điều đó.

Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu giành QBV 1
Trent Alexander-Arnold khát khao giành QBV

Tôi mong rằng một buổi sáng sau ngày tôi giải nghệ, tôi thức dậy và nhìn mình trong gương một cách tự hào vì đã cố gắng hết mình.

"

Dù khao khát chinh phục QBV, nhưng với Trent, điều quan trọng nhất vẫn phải là những gì cầu thủ thể hiện trên sân: "Không quan trọng là bạn có bao nhiêu danh hiệu, bao nhiêu tấm huy chương. Điều quan trọng phải là bạn đã nỗ lực ra sao ở từng trận đấu và bạn có thể phát huy hết tiềm năng hay không.

Tôi đã được nhắc tới với cụm từ tiềm năng từ khi lên sáu. Nào là thằng nhọc ấy có tiềm năng để trở thành thế này, cho tới Trent có đủ tiềm năng trở thành cầu thủ đội một, hay thậm chí là có tiềm năng trở thành đội trưởng ở cả ĐT Anh. 

Nếu bạn đạt được hết mức tiềm năng của bản thân và bạn biết mình đã phát huy được tiềm năng đó, thông qua việc cống hiến mọi thứ để tối đa hóa tiềm năng bên trong mình, đó là thành công. Ngày bạn trở thành cầu thủ mà bạn biết mình có thể trở thành, một trong những cầu thủ giỏi nhất từ ​​​​trước đến nay, thì bạn sẽ thấy hạnh phúc."

Trent Alexander-Arnold sẽ phải cạnh tranh với Mo SalahTrent Alexander-Arnold sẽ phải cạnh tranh với Mo Salah
HLV Arne Slot nói đùa rằng Mo Salah hoàn toàn đủ sức thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và Trent Alexander-Arnold sẽ phải cạnh tranh với tiền đạo người Ai Cập.
Liverpool không có cơ hội giữ chân Trent Alexander-ArnoldLiverpool không có cơ hội giữ chân Trent Alexander-Arnold
Theo cựu huấn luyện viên Ngoại hạng Anh - Tim Sherwood, Liverpool không có cơ hội giữ chân Trent Alexander-Arnold trước sự quan tâm của Real Madrid.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X