Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà tài trợ Dulux gây sốc: "Chó còn chơi hay hơn trung vệ Tottenham"

Thứ Năm 15/04/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối tác tài trợ của Tottenham là Dulux đã bất ngờ có những lời đùa cợt quá trớn về quãng thời gian trắng tay của đội bóng này suốt 13 năm qua, đồng thời khẳng định chú chó linh vật của họ có lẽ còn chơi hay hơn trung vệ hiện tại của Spurs.
Spurs đã trải qua 13 năm mà không giành được danh hiệu nào. Họ hy vọng Jose Mourinho có thể đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian thất vọng đó khi Tottenham đối đầu Man City ở trận chung kết Carabao Cup diễn ra vào ngày 25/4 tới.

Mourinho

Tottenham bị đối tác tài trợ xỉa xói vì trắng tay hơn 1 thập kỷ qua


Hiện tại, Tottenham vẫn đang là chủ đề bị nhiều người đem ra làm trò cười. Thậm chí, nhãn hàng tài trợ chính thức cho đội bóng này là Dulux cũng không thể kiềm chế và có những lời đùa cợt có phần quá đà với các CĐV trên mạng xã hội.

Sau khi Spurs công bố việc tài trợ chính thức giữa 2 bên, các CĐV đã nhanh chóng gợi ý rằng tủ trưng bày danh hiệu của đội bóng có thể dùng để chứa các hộp sơn của Dulux. Twitter chính thức của Dulux có trả lời một bình luận như thế với bức ảnh về tủ trưng bày danh hiệu của Spurs đang được rao bán vì không có công dụng.

Tottenham

Dulux đăng ảnh rao bán tủ trưng bày danh hiệu của Spurs


Khi một CĐV khác bình luận cho rằng Dulux nên sơn lại tủ trưng bày danh hiệu của Spurs cho đẹp, họ đáp lại: “Đừng ngu ngốc, các bề mặt của tủ cần được phủi sạch bụi trước khi sơn”.

Tottenham

- CĐV: Sơn lại tủ trưng bày đầy bụi đó đi.
- Dulux: Đừng ngốc thế, các bề mặt cần phủi sạch bụi trước khi sớn


Trò đùa sau đó đã đi quá đà. Một người hỏi rằng linh vật chó chăn cừu của Dulux có thể đá trung vệ ở Spurs không, họ thẳng thừng đáp: “Chú chó này có thể làm được một công việc tốt hơn hiện tại đấy”.

Tottenham

Dulux khẳng định chó còn chơi hay hơn trung vệ Tottenham


Mới đây, tất cả những dòng Tweet trên đều đã bị xóa. Dulux đã thể hiện sự thiếu tôn trọng quá rõ ràng với đối tác làm ăn của mình ngay trong ngày công bố sự hợp tác. Điều đó có thể sẽ khiến thương vụ tài trợ của 2 bên sớm kết thúc hơn dự kiến.

Tottenham nhắm HLV Wolves thay thế MourinhoTottenham nhắm HLV Wolves thay thế Mourinho
Tottenham nhắm Nuno Espirito Santo là người thay thế Mourinho nếu như chiến lược gia người Bồ rời đi vào mùa hè 2021.
Harry Kane: Muốn ra đi nhưng quá khó để rời đi!Harry Kane: Muốn ra đi nhưng quá khó để rời đi!
Tottenham vừa thua ngược Man United 1-3 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, thất bại khiến đội bóng của Jose Mourinho thêm phần thất thế trong cuộc đua Top 4.
Điểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành LondonĐiểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành London
Những quầng mây u ám vẫn đang bao phủ tương lai của Cavani. Và tiền đạo người Uruguay lại vừa tạo ra một màn trình diễn làm tăng thêm những cơn đau đầu cho ban...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X