Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận Everton vs Newcastle bị dừng 8 phút vì CĐV tự buộc cổ vào cột gôn

Thứ Sáu 18/03/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Everton và Newcastle đã bị dừng lại đầy bất ngờ sau khi một CĐV tự trói cổ vào cột dọc khung thành.

Trận Everton vs Newcastle bị dừng 8 phút vì CĐV tự buộc cổ vào cột gôn


Hiệp 2 trận đấu giữa Everton và Newcastle đã bị dừng lại khi một CĐV lao vào sân và tìm được cách trói mình vào cột dọc khung thành. Đây là một hành động biểu tình khi CĐV này mặc áo phông màu cam in dòng chữ “dừng sử dụng dầu”. Ở trận đấu giữa Arsenal và Liverpool trước đó cũng có một CĐV của nhóm này cố gắng trói mình vào cột gôn. Được biết, nhóm người này muốn kêu gọi cộng đồng dừng sử dụng nhiên liệu hóa thạch để hạn chế việc thay đổi khí hậu.

Everton
Everton

CĐV này đã dùng dây thít có đường kính sợi lớn để trói cổ mình vào cột gôn và gây khó khăn cho công tác giải cứu. Những nỗ lực cởi trói ban đầu bất thành nên nhân viên tại sân Goodison Park đã phải mang kìm cộng lực tới. Tuy nhiên, chiếc kìm to lớn này cũng không cắt được dây trói mà người gây rối sử dụng.

Sau 7 phút vật lộn, cuối cùng các nhân viên ở Goodison Park cũng cắt được dây trói và cùng cảnh sát áp giải CĐV này rời sân. Sau khi được thả tự do, CĐV này đã tiếp tục vùng vằng như thách thức cảnh sát. May mắn cho anh khi một CĐV Everton lao xuống sân định ăn thua đủ vì những trò hề khiến trận đấu bị gián đoạn nhưng đã bị cảnh sát chặn lại.

Sau vụ việc này, trang Twitter của Just Stop Oil đã lên tiếng nhận trách nhiệm: “Hôm nay, một người ủng hộ trẻ tuổi của Just Stop Oil đã chạy vào sân ở trận đấu giữa Everton và Newcastle để thu hút sự chú ý tới lời đề nghị của nhóm về việc Chính phủ cần phải dừng mọi dự án cung cấp nhiên liệu hóa thạch mới. Louis, 21 tuổi, đã tự khóa mình vào cột khung thành ở Goodison Park và khiến trọng tài phải dừng trận đấu”.

Tóm tắt vụ việc CĐV tự trói mình vào cột gôn:
video


Lampard gãy tay vì ăn mừng chiến thắng của EvertonLampard gãy tay vì ăn mừng chiến thắng của Everton
Frank Lampard tiết lộ ông đã bị gãy tay khi ăn mừng bàn thắng phút chót của Alex Iwobi trước Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X