Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu tiếp theo của Arsenal ở Premier League bị hoãn

Thứ Hai 27/12/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Arsenal vs Wolves đã chính thức bị hoãn lại vì Covid bùng phát trong nội bộ đội khách.

Wolves phải hoãn trận đấu với Arsenal

Premier League đã chấp nhận yêu cầu hoãn trận đấu với Arsenal của Wolves vì số ca Covid và chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng tới đội hình. Wolves hiện giờ không có đủ cầu thủ để ra sân. Thông báo này được đưa ra sau khi thầy trò Bruno Lage phải hoãn trận đấu với Watford trong ngày Lễ tặng quà vừa qua.

Arsenal

Trận đấu tiếp theo của Arsenal ở Premier League bị hoãn


“Trận đấu giữa Arsenal và Wolves ở Emirates, dự kiến diễn ra vào 12h30 GMT ngày thứ Ba 28/12, đáng tiếc đã bị hoãn”, thông báo chính thức từ Premier League cho hay.

“Ban lãnh đạo Premier League chấp nhận yêu cầu hoãn trận đấu vì Wolves không có đủ số cầu thủ cần thiết (13 cầu thủ và 1 thủ môn) vì số ca Covid và chấn thương ở CLB. Ban lãnh đạo Premier League đưa ra quyết định này trước trận đấu để CLB bị ảnh hưởng và các CĐV của họ nắm rõ tình hình. Chúng tôi xin lỗi vì những sự bất tiện và gián đoạn có thể gây ra cho kế hoạch của các CĐV”.


Đội hình của Wolves vốn đã mỏng đi nhiều vì chấn thương trong những tuần gần đây. Ait-Nouri, Hwang Hee-chan và Willy Boly đều mới gặp chấn htuowng. Những cầu thủ chấn thương dài hạn từ trước là Pedro Neto, Jonny Otto và Yerson Mosquera. 2 cầu thủ mới phát hiện dương tính Covid hồi tuần trước là Fabio Silva và Mosquera nhưng đã có thêm những ca nhiễm mới ở Wolves gần đây.

Đáng tiếc cho Arsenal khi đội bóng này đang ở trong giai đoạn thăng hoa. Thầy trò Arteta vừa có chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Premier League để củng cố hơn nữa vị trí của mình trong top 4. Dù vậy, quãng nghỉ bất ngờ này lại vô tình mang đến cơ hội cho Arsenal chuẩn bị trước khi tiếp đón Man City vào ngày đầu năm mới.

Trận đấu giữa Leeds và Aston Villa cũng không thể diễn ra như dự kiến. Leeds không có đủ cầu thủ đội một để ra sân và buộc phải hoãn trận đấu. Ngày Lễ tặng quà năm nay cũng bị ảnh hưởng với 3 trận đấu phải hoãn lại vì Covid.

Mikel Arteta nói về Aubameyang sau trận thắng NorwichMikel Arteta nói về Aubameyang sau trận thắng Norwich
Sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ liên quan đến tương lai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.
Những điểm nhấn sau trận đấu Norwich 0-5 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận đấu Norwich 0-5 Arsenal
Trận đấu Norwich vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Đây! Lý do Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước NorwichĐây! Lý do Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước Norwich
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Norwich, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X