Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của Ronaldo

Thứ Bảy 02/10/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao chạy cánh của Everton, Andros Townsend đã nhanh chóng lên tiếng về màn ăn mừng mang thương hiệu Cristiano Ronaldo xuất hiện trên sân Old Trafford ở trận đấu sớm vòng 7.

Andros Townsend lý giải về pha ăn mừng kiểu Ronaldo

Sau chiến thắng giàu cảm xúc trước Villarreal tại đấu trường UEFA Champions League giữa tuần qua, CLB Man United đã nhanh chóng khiến người hâm mộ phải thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trên sân nhà trước Everton ở trận đấu sớm nhất tại vòng 7 giải NHA 2021/22. 

MU có bàn dẫn trước của Martial ở cuối hiệp 1, song họ đã không thể duy trì được cách biệt mong manh đó khi CLB Everton có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 65 của trận đấu. 

Townsend giải thích việc bắt chước màn ăn mừng của Ronaldo
Townsend ngầm thừa nhận là 'fan hâm mộ' Ronaldo

Pha phản công nhanh của đội khách được dàn xếp bởi Gray và Doucoure, trước khi Andros Townsend tung cú sút chìm hạ gục De Gea.

Sau khi ghi bàn, Townsend đã chạy về phía góc sân và có hành động ăn mừng 'copy' màn ăn mừng quen thuộc của C.Ronaldo. 

Tuy nhiên chia sẻ sau trận, tiền vệ sinh năm 1991 phả nhận việc khiêu khích CR7. Townsend cho biết: "Đó không phải một hành động bắt chước. Đó chỉ là sự tôn trọng đối với một người có ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi.

Tôi đã dành nhiều giờ trên sân tập và nghiên cứu video khi trở về phòng để cố gắng học hỏi những cú sút phạt, những bước nhảy của anh ấy cũng như cách anh ấy cống hiến hết mình cho bóng đá.

Vì vậy, đó không phải là một sự bắt chước mà là một sự tôn trọng đối với một trong những thần tượng của tôi".

Con số khó tin về khả năng phòng thủ của MUCon số khó tin về khả năng phòng thủ của MU
Hàng thủ MU tiếp tục không thể giữ sạch lưới trên sân nhà, việc để Andros Townsend chọc thủng lưới khiến Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Phản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MUPhản ứng của Ronaldo khi Martial ghi bàn cho MU
Lão tướng C.Ronaldo đã đứng dậy thể hiện sự ấn tượng trước siêu phẩm mà tiền đạo Martial ghi được cho MU ở cuối hiệp 1 trận gặp Everton.
Không ghi bàn, màn ăn mừng của Ronaldo vẫn xuất hiện trên sân Old TraffordKhông ghi bàn, màn ăn mừng của Ronaldo vẫn xuất hiện trên sân Old Trafford
Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Everton sau khi ghi bàn vào lưới MU đã ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.
Ronaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhàRonaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhà
Ngôi sao người BĐN cùng Pogba không có tên trong danh sách xuất phát ở trận gặp Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Họ được vào sân trong hiệp 2 lúc đội nhà dẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X