Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham xác nhận chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè này

Thứ Sáu 03/06/2022 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham xác nhận sẽ chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè, trong đó cái tên nổi bật nhất là thủ môn Pierluigi Gollini.

Tottenham xác nhận chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè này

Pierluigi Gollini sẽ trở lại Atalanta sau khi ra sân 10 lần cho Tottenham. Anh chỉ đóng vai trò dự bị cho Hugo Lloris trong phần lớn mùa giải vừa qua. Tottenham có cơ hội mau đứt Gollini với giá 13 triệu Bảng nhưng từ chối.

Sai lầm của Pierluigi Gollini  khiến Conte bị chỉ trích dữ dội

Tottenham xác nhận chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè này, trong đó có thủ môn Gollini


Một thông báo trên trang chủ đội bóng cho biết: “Chúng tôi cảm ơn Gollini vì sự phục vụ của cậu ấy và chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp cho tương lai. Chúng tôi có thể xác nhận các cầu thủ sẽ rời đi là J’Neil Bennett, Kacper Kurylowicz, Dermi Lusala, Thimothee Lo-Tutala, Josh Oluwayemi, Tobi Omole và Isak Solberg vì hết hợp đồng.

Các cầu thủ U18 là Jez Davies, Jordan Hackett, Khalon Haysman, Renaldo Torraj và Oliver Turner đều rời đi sau khi hết học bổng. Chúng tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất cho chương tiếp theo trong sự nghiệp”.

Trận đấu cuối cùng của Gollini cho Spurs là ở bán kết lượt về Carabao Cup trước Chelsea. Thủ thành người Italia đã có một màn trình diễn đáng quên. Sai lầm của anh giúp Antonio Rudiger ghi bàn thắng duy nhất và loại Spurs khỏi đấu trường này.

Gần đây Gollini đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian thi đấu ở London: “Tôi đã hy vọng mình có thể ra sân nhiều hơn. Nhưng ngay từ đầu tôi đã biết mình chỉ đá cúp còn Lloris bắt ở Premier League. Tôi cũng được chơi ở Conference League và chúng tôi bị loại khi không được chơi trận cuối. Chúng tôi có 9 ca Covid và họ không cho phép chúng tôi hoãn trận đấu.

Carabao? Chúng tôi bị loại ở bán kết trước Chelsea. Ở FA Cup, HLV cũng quyết định không tiến sâu. Tôi chơi 10 trận và may mắn được tập luyện cùng Lloris. Bạn có thể phát triển kể cả khi không thi đấu, dù rằng có những điều bạn chỉ học được trên sân cỏ, như là sai lầm để bạn có thể cải thiện.

Nếu có suy nghĩ đúng đắn, kể cả khi quan sát ở một môi trường cụ thể thì bạn vẫn có thể học. Trong bóng đá, cũng như trong những môi trường khác. Tôi luôn nghĩ rằng bạn phải tạn dụng tối đa tình hình của mình. Nếu bạn nghĩ là mình tốn thời gian, bạn sẽ luôn tốn thời gian. Tương lai của tôi ra sao? Tôi luôn nói sự thật: nếu có thể, tôi sẽ ở lại Tottenham. Tôi cảm thấy tốt ở đây. Tôi gắn bó với tập thể và CLB này”.


Perisic tiết lộ lý do gia nhập SpursPerisic tiết lộ lý do gia nhập Spurs
Mới đây, Ivan Perisic đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Tottenham, sau khi kết thúc cam kết với Inter.
Chính thức: Tottenham chiêu mộ thành công PerisicChính thức: Tottenham chiêu mộ thành công Perisic
Tottenham đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ Ivan Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do.
MU nhận thất bại vụ cầu thủ của TottenhamMU nhận thất bại vụ cầu thủ của Tottenham
Theo MEN, tiền đạo Dane Scarlett đã từ chối cập bến MU, thay vào đó anh quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X