Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham và Real Madrid cạnh tranh chữ ký của Nagelsmann

Thứ Hai 27/03/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sa thải Conte, Tottenham muốn chiêu mộ HLV Nagelsmann nhưng đối thủ của Spurs sẽ là Real Madrid hùng mạnh.

Tottenham và Real theo đuổi Nagelsmann

Chỉ trong vòng ít ngày, hai HLV được đánh giá cao đều phải nhận trát sa thải từ đội bóng của mình. HLV Antonio Conte mất việc tại Tottenham chỉ ít ngày sau khi Bayern Munich tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Julian Nagelsmann. 

Bayern Munich nhanh chóng tìm được người thay thế trên băng ghế chỉ đạo khi bổ nhiệm HLV Tuchel. Trong khi đó, Tottenham chưa công bố ai sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của đội bóng. Báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin Spurs theo đuổi Naglesmann.

Tờ The Times cho biết Tottenham đang nỗ lực thuyết phục Nagelsmann nhận nhiệm vụ tại đội bóng thành London. Mùa giải vẫn còn rất dài trước mắt và Spurs đang nỗ lực cạnh tranh một vị trí trong top 4 vào cuối mùa.

Tottenham và Real Madrid cạnh tranh chữ ký của Nagelsmann 1
Julian Nagelsmann được cả Real Madrid và Tottenham theo đuổi

Nhưng Tottenham sẽ gặp trở ngại không hề đơn giản ở thương vụ Nagelsmann. Được biết, Real Madrid cũng khát khao sở hữu chữ ký của HLV người Đức. Thậm chí, Real từng nhắm Nagelsmann thời điểm HLV này đang làm việc tại Hoffeinheim. 

Nagelsmann cũng xác nhận thông tin trên. Năm 2021, Nagelsmann tiết lộ Real từng tiếp cận để đưa HLV này về sân Bernabeu. Tuy vậy, ông không nhận việc vì thời điểm đó, kinh nghiệm của Nagelsmann chưa cao và ông cũng không có vốn tiếng Tây Ban Nha dồi dào.

Hiện HLV Carlo Ancelotti vẫn đang dẫn dắt Real Madrid. Tuy vậy, thông tin Carletto sẽ dừng công việc tại Real để dẫn dắt ĐT Brazil sau mùa giải năm nay đã được người hâm mộ rỉ tai nhau suốt thời gian qua. Thậm chí, lãnh đạo LĐBĐ Brazil từng công khai bày tỏ mong muốn chiêu mộ Ancelotti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X